Quốc tế

Trận MU vs Everton: Nhận định, dự đoán kết quả tỷ số

04/04/2017, 10:16
image

Nhận định, dự đoán kết quả trận MU vs Everton tại vòng 31 Ngoại hạng Anh.

muvseverton

Nhận định bóng đá: MU vs Everton, vòng 31 Ngoại hạng Anh

Lịch thi đấu bóng đá ngày 4/4

Vào lúc 2h ngày 5/4, MU sẽ tiếp đón Everton trên sân nhà trong trận đấu thuộc vòng 31 Ngoại hạng Anh. Thời gian qua, HLV Jose Mourinho phải chịu khá nhiều sức ép, bất chấp đội bóng trong tay ông vừa lập kỷ lục 19 trận bất bại, vượt qua cả Sir Alex. Tuy nhiên, việc thường xuyên bị cầm hòa khiến Quỷ đỏ không thể chen chân vào top 4 Ngoại hạng Anh. Trong trường hợp kết thúc mùa giải ngoài top 4, không vô địch Europa League, đội chủ sân Old Trafford tiếp tục đứng ngoài cuộc chơi Champions League mùa tới.

Chính bởi vậy, mục tiêu vào top 4 là cái đích HLV Mourinho và các học trò hướng tới. Tuy nhiên, muốn hoàn thành mục tiêu này, MU cần tránh những trận hòa không đáng có với các đội chiếu dưới. Một tin vui với các CĐV Quỷ đỏ là ở cuộc đọ sức đêm nay, Mourinho sẽ đón chào sự trở lại của tiền đạo số 1 Ibrahimovic. Chân sút người Thụy Điển đang là cây săn bàn hàng đầu ở Old Trafford với 15 lần lập công. Từ đầu mùa, Ibra nhiều lần tỏa sáng đúng lúc, giúp MU giải quyết khó khăn. Ngoài Ibra, tiền vệ trụ cột Herrera cũng đã tái xuất sau chấn thương. Có Herrera, tuyến giữa MU sẽ vững vàng hơn.

Lực lượng phần nào yên tâm, lại có lợi thế sân nhà nhưng nếu vì thế mà nhận định Quỷ đỏ sáng cửa tháng thì hơi vội vàng. Everton hiện cũng đang khát thắng để nuôi hi vọng dự cúp châu Âu. Bên cạnh đó, lối chơi của đội bóng vùng Merseyside cũng khá khó chịu. Cách đây không lâu, chính Everton đã hạ nhục một Man City hùng mạnh với tỉ số 4-0. Đây chắc chắn là động lực không nhỏ để Lukaku và đồng đội hi vọng vào kết quả có lợi tại Old Trafford.

Tỷ lệ châu Á: 2.025* 0:1 * 1.90

Tài xỉu: 1.95* 2 1/2* 1.95

Dự đoán: MU 2-1 Everton

Đội hình dự kiến:

mu-everton

 

Thống kê:

- MU toàn thắng cả 2 trận đối đầu sân nhà gần nhất.

- MU vừa nâng chuỗi trận bất bại tại Premier League của họ lên con số 19 sau trận hòa trước West Brom hôm thứ Bảy (1/4). Đây đang là chuỗi bất bại dài nhất trong tất cả các giải đấu hàng đầu châu Âu mùa này.

- Nếu tính trong 19 vòng gần đây, MU đang xếp thứ 3 tại giải Ngoại hạng Anh.

- Everton không thắng liên tiếp 4 trận sân khách gần đây.

- MU để thủng lưới 23 bàn từ đầu mùa, con số này của Everton là 33 bàn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.