Showbiz

Trần Ngọc Huyền phản hồi chính thức sau khi BTC thông báo tước vương miện

01/10/2020, 17:55

Trần Ngọc Huyền đã có phản hồi chính thức sau khi thông báo tước vương miện Tìm kiếm người đẹp Du lịch Quảng Bình năm 2019 được đưa ra.

img
Người đẹp Trần Ngọc Huyền bị tước danh hiệu vì bị cho là vi phạm quy định

Trao đổi với báo Giao thông, người đẹp Trần Ngọc Huyền - người vừa bị trưởng BTC cuộc thi Tìm kiếm người đẹp Du lịch Quảng Bình năm 2019 là Công ty CP Thương mại và Truyền thông EVACOM Việt Nam (sau đây tạm gọi là Công ty EVACOM Việt Nam) ký quyết định tước vương miện xác nhận, cô đã gửi đơn khiếu nại lên Sở Văn hóa - Thể thao Quảng Bình; Sở Du lịch; Tỉnh đoàn; Công ty EVACOM Việt Nam và 1 số ban ngành liên quan.

Theo đó, người đẹp sinh năm 1998 khẳng định, trong các điều khoản được ký kết với EVACOM Việt Nam, bản thân chưa làm gì xấu để mất hình ảnh, làm trái thuần phong mỹ tục và làm méo mó hình ảnh của 1 đại sứ du lịch tỉnh như 1 số thông tin được chia sẻ. Ngoài ra, trong hợp đồng, cô chỉ phải thực hiện một số nội dung như quảng bá du lịch của tỉnh Quảng Bình, không được để đơn vị khác sử dụng hình ảnh và không vi phạm thuần phong mỹ tục...

img
Ngoài bị thu hồi danh hiệu giải nhất người đẹp du lịch Quảng Bình, hoa khôi Trần Ngọc Huyền còn buộc phải trả lại vương miện, quyền trượng, dải băng đeo, giải thưởng và các phần thưởng kèm theo

Song, sau khi giành giải nhất cuộc thi Tìm kiếm người đẹp Du lịch Quảng Bình năm 2019, Ngọc Huyền đã được bà Trần Bảo Linh - Tổng giám đốc Công ty EVACOM Việt Nam đã đưa ra Hà Nội trong thời gian dài.

"Nhưng, khi ra Hà Nội, tôi nhận ra Công ty EVACOM Việt Nam không hề có trụ sở công ty mà chỉ là một văn phòng làm việc. Công việc mà bà Linh đưa ra cũng không hề liên quan gì đến việc quảng bá du lịch cho Quảng Bình mà là việc riêng, những việc cá nhân này khá "tế nhị" tôi không tiện nói ở đây. Tôi cũng không nhận được bất cứ thông báo nào của Ban Tổ chức về những hoạt động quảng bá du lịch hay thiện nguyện để chị tham gia. Sau nhiều tháng không được phân công công việc và không được trả thu nhập, tôi đã chủ động xin trở về Quảng Bình kiếm việc làm cho đến khi nhận quyết định bị tước danh hiệu", Ngọc Huyền nói.

Ngày 20/9, bà Trần Bảo Linh - Tổng giám đốc Công ty EVACOM Việt Nam - Trưởng ban tổ chức cuộc thi Tìm kiếm người đẹp Du lịch Quảng Bình năm 2019 đã ký quyết định tước vương miện của Hoa khôi Người đẹp Du lịch Quảng Bình đối với Trần Ngọc Huyền.

Theo đó, Trần Ngọc Huyền là người đoạt giải cao nhất cuộc thi, nhưng cô được cho là đã vi phạm nhiều quy định. Ban tổ chức nhiều lần nhắc nhở song Trần Ngọc Huyền không thực hiện. Cụ thể, cô đã không tham gia các chương trình nhằm quảng bá du lịch Quảng Bình cũng như các hoạt động thiện nguyện. Bên cạnh đó, nhiều chuyện xung quanh cuộc sống đã làm hình ảnh méo mó, xấu xí trong mắt người dân và những người quan tâm theo dõi.

Ngọc Huyền cho biết thêm, hiện cô vẫn chưa nhận được bất kỳ văn bản yêu cầu làm việc nào từ phía Công ty EVACOM Việt Nam hay cơ quan Sở, ban ngành của tỉnh Quảng Bình.

img

Sau sự cố trên, Ngọc Huyền nói rằng cô đã cảm thấy rất buồn và suy sụp. Cô bị bủa vây bởi làn sóng chỉ trích từ dư luận, thậm chí có biểu hiện trầm cảm, không dám ra ngoài đường. Rất may gia đình, người thân và bạn bè luôn bên cạnh động viên, chia sẻ nên cô cũng cảm thấy được an ủi phần nào.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.