Quốc tế

Trận Pháp - Đức: Toni Kroos tự tin "xe tăng" thiêu rụi "gà trống"

07/07/2016, 15:33
image

Tiền vệ Toni Kroos tự tin cho rằng ĐT Đức không hề e ngại sức mạnh của Pháp trong trận bán kết tới.

20160707142158-toni-kroos-duc-phap

Tiền vệ ĐT Đức tự tin về sức mạnh của tuyển Đức trước đại chiến với Pháp.

Trong cuộc phỏng vấn trước trận bán kết giữa Đức và Pháp diễn ra vào rạng sáng mai (8/7), tiền vệ Toni Kroos của ĐT Đức cho rằng anh cùng các đồng đội không e ngại đối thủ và ngầm bóng gió rằng việc được thi đấu trên sân nhà cũng không giúp ích nhiều cho ĐT Pháp.

"Đã có rất nhiều CĐV Đức có mặt trong các trận đấu của ĐTQG tại kỳ EURO này, nhưng trận bán kết tại Velodrome lại không được như vậy. Pháp là một đối thủ mạnh và sự cổ vũ dành cho họ chắc chắn là lớn hơn nhiều so với chúng tôi. Chính vì thế, sức ép sẽ đè nặng lên họ và chúng tôi sẽ cố gắng tận dụng điều đó", tiền vệ Kroos chia sẻ.

Cầu thủ thuộc biên chế của Real Madrid cũng bày tỏ sự tôn trọng đối với chủ nhà trước trận bán kết: "Tất cả chúng tôi đều dành cho Pháp một sự tôn trọng đặc biệt. Họ càng chơi càng hay ở giải đấu này, với những cầu thủ đặc biệt chất lượng, nhưng tôi không có gì phải e ngại họ cả. Chúng tôi cũng sở hữu lực lượng tài năng không kém”.

Ngoài ra, tiền vệ này còn cho rằng anh không hi vọng một kết cục thảm hại dành cho chủ nhà Pháp giống như chiến thắng hủy diệt của họ trước Brazil với tỷ số 7-1.

"Đối đầu đội chủ nhà tại vòng bán kết là một việc rất đặc biệt. Chúng tôi có nhiều kinh nghiệm tốt về chuyện này, mặc dù tôi không trông mong có một trận đấu như ở Brazil”.

Ở một diễn biến khác có liên quan, HLV Joachim Loew của ĐT Đức  cũng dành cho Pháp sự tôn trọng nhất định trước cuộc thư hùng giữa 2 đội.

Trả lời trong họp báo, chiến lược gia người Đức cho biết: "Chúng tôi không thi đấu chỉ riêng cho một đội bóng, chúng tôi đang thi đấu cho cả dân tộc. Cả 2 đội đều có chất lượng đội hình tốt và muốn có mặt trong trận đấu cuối cùng. Chúng tôi sẽ phải làm mọi điều để có thể giành chiến thắng".

"Pháp đang có một đội hình rất đồng đều và chất lượng, họ có những ngôi sao có thể tạo nên sự khác biệt như Pogba, Griezmann hay Giroud. Nếu chơi không tập trung, rất có thể chúng tôi sẽ phải trả giá đắt", HLV Loew nhận định.

 Xem thêm video trận Pháp 5-2 Iceland:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.