Quốc tế

Trận "siêu kinh điển" có nguy cơ bị hoãn

05/03/2016, 06:55

Trận siêu kinh điển giữa Barca và Real tại Nou Camp đang đứng trước nguy cơ bị hoãn.

real-0-4-barca
Trận El Clasico giữa Barca và Real có nguy cơ bị hoãn

Ngày 2/3 vừa qua, BTC La Liga đã ấn định lịch thi đấu trận siêu kinh điển lượt về giữa Barca và Real. Theo đó, cuộc đọ sức được cả thế giới chờ đợi này sẽ diễn ra vào ngày 2/4. Tuy nhiên, rắc rối lại phát sinh từ chính quyết định này.

Báo chí Tây Ban Nha đang loan tin Công đoàn đường sắt Barcelona vừa phê chuẩn một cuộc đình công đúng vào ngày 2/4. Được biết, cuộc đình công này nhằm đòi hỏi chính quyền xứ Catalan cần phải có độ tích cực hơn với người lao động.

Nếu cuộc đình công trên diễn ra đúng kế hoạch, trận đấu giữa Barca và Real sẽ phải lùi lại do khó khăn trong việc di chuyển tại thành phố Barcelona. Tuy vậy, cũng có khả năng Công đoàn đường sắt và chính quyền Catalan sẽ tìm được tiếng nói chung. Khi đó, trận El Clasico vẫn được tổ chức bình thường.

Ở trận lượt đi, Real đã thất thủ 0-4 trước Barca. Chính vì thế, Ronaldo và đồng đội rất muốn giành chiến thắng để trả món nợ đã vay. Tuy vậy, cơ hội để Real đánh bại kình địch là không nhiều bởi Barca đang có phong độ rất cao với 35 trận bất bại liên tiếp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.