Showbiz

Trấn Thành bất ngờ tỏ tình với Hari Won trong khách sạn 5 sao

13/07/2016, 11:34

Sau chuyến lưu diễn trở về, Hari Won bất ngờ được Trấn Thành cầu hôn trong một khách sạn 5 sao ở Sài Gòn.

20160713091639-hinh-anh-2

Trấn Thành bất ngờ tỏ tình với Hari Won trong khách sạn 5 sao

Tối hôm qua (12/7), sau chuyến lưu diễn ở Mỹ Hari Won đã trở về Việt Nam. Cô xuất hiện trong sân bay Hari Won chỉ đi một mình, không có sự xuất hiện của bạn trai Trấn Thành hay một ai khác như những lần trước.

Sau đó, theo ghi nhận của phóng viên Zing News, Hari Won được một chiếc xe sang trọng đón thẳng đến 1 khách sạn 5 sao ở ngay trung tâm TP.HCM. Tại đây, MC. Trấn Thành - bạn trai Hari Won đã khiến cô không khỏi bất ngờ với màn cầu hôn lãng mạn bằng dòng chữ hàn quốc: "Hari, làm vợ anh nhé!". Buổi cầu hôn đã được Trấn Thành chuẩn bị công phu, tỉ mỉ, anh xuất hiện trong trang phục vest đen lịch lãm và dàn dancer sôi động.

20160713091639-hinh-anh-4

Hari Won một mình xuất hiện tai sân bay

Sau màn cầu hôn, khoảng hơn 1h sáng thì Hari Won - Trấn Thành trở ra, cặp đôi luôn khoác tay nhau tình tứ và trò chuyện vui vẻ.

Theo thông tin trên trang Ngôi Sao của VnExpress, nhiều người hâm mộ tỏ ra nghi ngờ và cho rằng đây là một cảnh quay trong MV mới của Hari Won hoặc Trấn Thành. Tuy nhiên, đại diện truyền thông của Trấn Thành - Hari Won cho biết, màn cầu hôn này hoàn toàn là sự thật chứ không phải dàn dựng MV như mọi người nghi ngờ. Trấn Thành vốn là người kín tiếng, muốn tạo bất ngờ cho Hari, tuy nhiên thông tin đã bị rò rỉ và trở nên ồn ào.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.