Showbiz

Trấn Thành bị "cấm sóng": Hoài Linh, Trường Giang nói gì?

27/04/2017, 14:16

Hoài Linh, Trường Giang đã gửi tới Trấn Thành những lời động viên sau scandal bị Đài Truyền hình Vĩnh Long "cấm cửa".

Untitled

Hoài Linh, Trường Giang đã gửi tới Trấn Thành những lời động viên sau scandal bị Đài Truyền hình Vĩnh Long "cấm cửa" 

Những ngày qua, việc Trấn Thành bị Đài Truyền hình Vĩnh Long "cấm cửa" và bị loại khỏi ghế giám khảo chương trình tìm kiếm tài năng nhí của đài này đã gây xôn xao dư luận.

Trước sự việc này, rất nhiều nghệ sĩ Việt đã bày tỏ quan điểm của mình, đồng thời gửi tới Trấn Thành những lời động viên, nhắn nhủ.

Ngày 26/4, giữa bão scandal bị Đài Vĩnh Long "cấm sóng",  nghệ sĩ Hoài Linh đã đăng bức ảnh chụp chung với Trấn Thành lên tài khoản Instagram cá nhân cùng lời nhắn nhủ: “Mạnh mẽ lên em…”. Điều này cho thấy sự quan tâm và ủng hộ của Hoài Linh đến đàn em thân thiết trong lúc khó khăn.

1f01ab29f945141b4d54

Hoài Linh nhắn nhủ đến Trấn Thành: "Mạnh mẽ lên em"

Danh hài Trường Giang, bạn thân và cũng là bạn diễn lâu năm của Trấn Thành cũng đã viết trên trang cá nhân: "Tối mai hẹn gặp ở Trống Đồng nha Xìn, mong mọi việc sẽ ổn thôi, tất cả những gì chúng ta cần làm là mang lại tiếng cười và niềm vui cho khán giả".

Trong status khá dài trên trang cá nhân, Thu Trang - một người bạn gắn bó với Trấn Thành bày tỏ sự cảm thông với Trấn Thành bởi chính bản thân từng gặp tình trạng tương tự, Bên cạnh đó, Thu Trang còn nói những lời hài hước để động viên tinh thần cho Trấn Thành.

thu-trang-tran-thanh

Thu Trang gửi lời độngv iên đến Trấn Thành

Trong khi đó, Trấn Thành cũng đã chính thức lên tiếng sau khi sự việc đáng tiếc này được công khai. Nam danh hài gửi lời xin lỗi tới khán giả, đồng thời giải thích tình huống anh rời khỏi ghế giám khảo chương trình tìm kiếm tài năng nhí.

Trấn Thành cho biết, anh xem đây là một sự việc ngoài ý muốn, và là một bước tạm dừng trong sự hợp tác của anh với đài Vĩnh Long và chương trình hiện tại. Đồng thời, các chương trình, hợp đồng với các đài khác của anh vẫn làm việc, phát sóng bình thường.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.