Showbiz

Trấn Thành bị "cấm sóng": VTV, HTV từ chối phát ngôn

26/04/2017, 13:39

Đài VTV, HTV từ chối phát ngôn sự việc liên quan tới Trấn Thành, riêng NSX Đông Tây không thay đổi lịch phát sóng.

tranthanh

Đài VTV, HTV từ chối phát ngôn sự việc Trấn Thành. Còn NSX Đông Tây không thay đổi lịch phát sóng Đại náo thành Takeshi

Thông tin Trấn Thành bị Đài truyền hình Vĩnh Long "cấm cửa" các chương trình của Đài này gây xôn xao dư luận. Hiện tại, trên VTV có hai chương trình đang có sự tham gia của nam danh hài này là Đại náo thành Takeshi (Đông Tây Promotion sản xuất) và Biệt tài tí hon (Điền Quân Media sản xuất). Đây là hai chương trình đã ghi hình trước nên vẫn phải phát sóng bình thường.

IMG_0892-1280x853

Trấn Thành và Diễm My 9X trong gameshow "Đại náo thành Takeshi"

Phóng viên Báo Giao thông liên hệ với ông Nguyễn Hà Nam - đại diện phát ngôn của Đài truyền hình Việt Nam, ông Nam từ chối trả lời về sự việc của Trấn Thành. Trong khi đó, ông Hoàng An - đại diện truyền thông của Đông Tây Promotion cho biết, đến thời điểm hiện tại, lịch phát sóng các chương trình của Đông Tây vẫn không có sự thay đổi. Đơn vị này cũng chưa có phát ngôn gì về việc hạn chế sự xuất hiện của Trấn Thành.

Tương tự, ông Thanh Tùng, Tổng giám đốc Đài HTV cũng từ chối trả lời phỏng vấn về vấn đề này.

Nổi lên từ vai trò MC, Trấn Thành được khán giả yêu thích bởi lỗi dẫn tự nhiên, hài hước và hoạt ngôn. Không ai phủ nhận Trấn Thành có một nét duyên với sân khấu mà hiếm nghệ sĩ nào có được. Tuy nhiên thời gian qua, anh liên tiếp dính nhiều scandal liên qua tới lối diễn nhảm nhí, thô tục. Đỉnh điểm, nam danh hài bị khán giả chỉ trích nặng nề khi diễn vở Tô Ánh Nguyệt Remix vì thô tục, biến tướng. Cũng với vở diễn này, Trấn Thành đã bị Sở VH-TT TP.HCM quyết định xử phạt vi phạm hành chính với 32.500.000 đồng.

Mới đây, trả lời báo chí về việc diễn hài nhảm, Trấn Thành đã có phát ngôn khiến nhiều người không hài lòng. Anh nói: "Nếu khán giả thấy hài nhảm, hãy tắt tivi". Phát ngôn này được cho là thách thức khán giả và đó cũng là một trong những nguyên nhân khiến Đài truyền hình Vĩnh Long "cấm cửa" nam danh hài.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.