Showbiz

Trấn Thành "bị đánh bầm dập" sau scandal tình cảm với Hari Won

24/02/2016, 09:54

Trên trang cá nhân, nam MC hài hước bất ngờ đăng tải hình ảnh anh bị đánh bầm dập, xây xẩm mặt mày.

tran-thanh-bi-danh

Hình ảnh Trấn Thành đăng tải trên trang cá nhân. Ảnh Internet.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, nam MC hài hước bất ngờ đăng tải hình ảnh anh bị đánh bầm dập, xây xẩm mặt mày kèm dòng chú thích "Ai đánh Xìn ra nông nỗi này? Trời ơi... Nhan sắc của tôi!".

Chỉ sau vài giờ đăng tải, hình ảnh và dòng trạng thái của Trấn Thành đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Trong khi nhiều người cảm thấy thích thú với tạo hình ấn tượng này của danh hài khi hóa trang để chuẩn bị diễn xuất thì không ít người hài hước cho rằng, chính Hari Won đã đánh Trấn Thành ra nông nỗi này.

Trước đó, Hari Won và Trấn Thành đã bị bắt gặp khi cùng nhau đi ăn đêm tại một quán ăn trên đường Lò Siêu, quận 11. Có thể thấy, cả hai trò chuyện khá vui vẻ, thậm chí nữ ca sỹ gốc Hàn còn rất "chịu khó" thể hiện tình cảm với bạn trai.

Chuyện tình cảm của Hari Won và chàng rapper Tiến Đạt khiến dư luận xôn xao bàn tán trong khoảng thời gian qua. Dù không tiết lộ nguyên nhân chia tay nhưng nữ ca sỹ gốc Hàn luôn "úp mở" rằng cô đã cho người yêu nhiều cơ hội nhưng anh vẫn không thay đổi được.

Để rồi, cuối cùng cả hai quyết định "đường ai nấy đi" sau 9 năm yêu mặn nồng. Thế nhưng, khi mọi việc chưa kịp nguôi ngoai, lắng xuống thì bất chợt, đoạn clip ghi lại cảnh Trấn Thành và Hari Won hôn nhau say đắm khiến dư luận "dậy sóng".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.