Showbiz

Trấn Thành bị lên án không làm từ thiện Covid-19, Phi Nhung bênh bạn

22/03/2020, 17:25

Ca sĩ Phi Nhung không muốn thấy Trấn Thành bị hiểu lầm nên nói thật về đàn em của mình.

img
Trấn Thành thường bỏ tiền túi để tặng người nghèo trong các gameshow mình tham gia

Sự việc Trấn Thành bị "nhắc nhở" không thấy có tên trong việc đóng góp hỗ trợ người dân miền Tây đang bị hạn mặn, hay quyên góp để phòng chống dịch bệnh Covid-19 đã gây tranh cãi. Điều này khiến Trấn Thành đã bất bình lên tiêng và mới đây, ca sĩ Phi Nhung cũng bênh vực đàn em của mình.

Nhiều nghệ sĩ làm từ thiện không phải ai cũng biết, Trấn Thành âm thầm hành thiện. "Tôi đã thấy Thành dừng lại cho bà cụ bao nhiêu tiền không biết mà bà hứa sẽ không đi lượm rác ban đêm nữa. Tôi thấy Thành chùi nước mắt. Thật xúc động!”, Phi Nhung chia sẻ. Bởi thế, cô thấy mọi người nói không đúng thì phải lên tiếng ngay để tránh hiểu lầm, tội nghiệp các anh em đồng nghiệp.

img
Phi Nhung không muốn thấy Trấn Thành bị hiểu lầm

Riêng việc các bạn trẻ mới vào nghề, Phi Nhung vui khi họ đi làm từ thiện. Thậm chí, việc đó chỉ là để đánh bóng tên tuổi. "Miễn các bạn tập yêu thương người nghèo là đã hạnh phúc lắm rồi", nữ ca sĩ tâm sự.

Trước đó, Trấn Thành gây tranh cãi về câu chuyện có nên làm từ thiện công khai hay không. Anh cho rằng, không phải nghệ sĩ nào làm từ thiện cũng đưa lên mặt báo. Đồng thời, có làm thế nào cũng không vừa lòng dư luận.

Nam MC khẳng định, làm từ thiện là tình nguyện, không nên ép nhau. “Tùy khả năng, ai có bao nhiêu giúp bấy nhiêu. Đừng so sánh. Giúp ít giúp nhiều gì cũng là tấm lòng. Đáng quý hết. Nghệ sĩ làm từ thiện nên làm từ tâm, đừng chỉ để đối phó với dư luận. Hãy đóng góp, giúp đỡ. Bớt chỉ trích, phán xét", anh nhấn mạnh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.