Showbiz

Trấn Thành bị rượt đuổi trong đám tang Minh Thuận

20/09/2016, 11:32
image

Việc người dân vỗ tay, xin chụp ảnh cùng nghệ sĩ trong đám tang khiến những người có mặt không khỏi buồn lòng.

dam-tang-minh-thuan 1

Người dân hiếu kỳ đã kéo đến chụp hình, nói chuyện sôi nổi gây ồn ào trong đám tang Minh Thuận (Ảnh: Trí thức trẻ)

Hôm qua (19/9), gia đình Minh Thuận đã tổ chức lễ tang cho nam diễn viên được nhiều người yêu mến. Đông đảo sao Việt, những người thân thiết và khán giả yêu mến Minh Thuận đã đến chia buồn cùng gia đình anh.

Tuy nhiên, sự xuất hiện của một đám đông hiếu kỳ đội mưa, đứng hàng giờ đồng hồ để chụp hình, thậm chí còn thoải mái chê bai ngoại hình các nghệ sĩ đến thăm viếng ca sĩ Minh Thuận đã khiến không gian tổ chức tang lễ trở nên ồn ào.

>>> Xem thêm video:

Đặc biệt là Trấn Thành, dù đã lặng lẽ vào và nói rằng chỉ đến viếng đám tang nhưng đám đông vẫn không tha cho anh. Khi bảo vệ phải tiến vào để giải tán đám đông, nhiều người vẫn cố tình bám theo Trấn Thành, tờ Khám Phá thông tin.

dam-tang-minh-thuan 4

Hình ảnh Trấn Thành bị hò hét tên, rượt đuổi khi ra về (Ảnh: Trí thức trẻ)

dam-tang-minh-thuan 3

Phải có sự xuất hiện của bảo vệ thì Trấn Thành và một số nghệ sĩ mới thoát khỏi sự bao vây của người dân có mặt trong đám tang (Ảnh: Khám Phá)

Bên cạnh đó, không ít người cũng ghi lại được cảnh người dân còn xin chụp ảnh cùng mẹ nuôi Minh Thuận và sau đó nhận xét, cười nói về tấm ảnh.

Được biết, gia đình ca sĩ Minh Thuận không ngăn cản người dân, khán giả hâm mộ đến thăm viếng giọng ca được nhiều người yêu thích. Song chính sự thiếu văn minh của đám đông hiếu kỳ đã khiến người thân Minh Thuận mệt mỏi, ái ngại với việc các nghệ sĩ đến chia buồn.

Dù fan Minh Thuận ra sức xin người dân thông cảm không làm mất trang nghiêm của lễ viếng nhưng người dân vẫn chen chúc đòi vào, thậm chí đứng hẳn lên ghế để nhìn cho thỏa lòng tò mò. Một số fan ruột và đội ngũ tiếp khách đã phải nắm chặt tay nhau để chặn đám đông hiếu kỳ vào trong khu vực người nhà Minh Thuận đang làm lễ.

dam-tang-minh-thuan 2

Một số fan ruột và đội ngũ tiếp khách đã phải nắm chặt tay nhau để chặn đám đông hiếu kỳ vào trong khu vực người nhà Minh Thuận đang làm lễ (Ảnh: Trí thức trẻ)

Theo lịch trình, tối 20/9, đông đảo các nghệ sĩ sẽ cùng có mặt để hát cho Minh Thuận nghe trước khi anh về nơi yên nghỉ cuối cùng. Với việc nhiều ca sĩ, diễn viên... xuất hiện cùng một lúc, gia đình Minh Thuận cũng đang rất lo lắng về việc quản lý an ninh, trật tự của đêm nhạc đặc biệt này, tờ Trí thức trẻ thông tin.

Đến chia buồn với gia đình người đã khuất là điều tốt nhưng có không ít người đến dự tang lễ với sự hiếu kỳ. Rất mong mọi người cần học cách có mặt ở đám tang sao cho lịch sự, tôn trọng người đã mất và gia đình họ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.