Showbiz

Trấn Thành bị thiệt hại như thế nào trước tin đồn "bay lắc"?

02/06/2020, 17:00
image

Trấn Thành cho biết, những ngày qua anh rất đau đầu khi bỗng dưng dính vào một tin đồn không có thật.

img
Trấn Thành bức xúc khi làm việc với hai người tung tin đồn anh sử dụng chất cấm

Ồn ào Trấn Thành dính vào tin đồn "bay lắc" gây xôn xao dư luận trong những ngày qua. Ngay lập tức, Trấn Thành đã khẳng định đó là tin nhắn giả mạo nhằm bôi nhọ danh dự của anh. Mặc dù, tài khoản tung tin sau đó đã khẳng định đây chỉ là trò đùa nhưng Trấn Thành vẫn đã tìm tới tận nhà của hai tài khoản mạng xã hội tung tin đồn về anh để làm việc.

Trong đoạn video làm việc cùng 3 người liên quan tới việc tung tin đồn, Trấn Thành cho biết anh đã chịu ảnh hưởng rất lớn chỉ vì trò đùa này. Bản thân anh đang làm đại diện thương hiệu, quảng cáo cho nhiều nhãn hàng nên khi vướng phải sự việc, anh đã phải làm đơn giải trình. Không chỉ vậy, anh cũng phải giải thích, tường trình với các nhà sản xuất các gameshow mà anh đang và đã ghi hình.

img

"Tôi đi quay 3 ngày, mỗi ngày chỉ ngủ vài tiếng, quản lý của tôi phải tìm mọi cách để nhờ người báo cáo, xác nhận lại là có hay không cho người ta. Rất nhiều chương trình mới, hợp đồng quảng cáo mới, vì cái tin của các bạn, người ta sợ ảnh hưởng mà không quảng cáo nữa thì các bạn biết tôi thiệt hại bao nhiêu không?", nam MC bức xúc.

Ngoài ra, giám khảo của "Thách thức danh hài" cũng cho biết anh đang sắp ký hợp đồng 2 quảng cáo nữa nhưng hiện tại, hai nhãn hàng vẫn đang lấn cấn và phân vân có nên ký hay không. Do đó, Trấn Thành vẫn chưa được ký hợp đồng và đang rất lo lắng.

Ngoài ra, nam danh hài cũng cho biết anh sẽ chính thức gửi đơn lên công an khu vực nơi những người này ở để họ xử lý. Anh sẽ tuân thủ mọi việc theo pháp luật, đồng thời bày tỏ mong các cấp lãnh đạo nghiêm trị những trường hợp như thế này để đỡ bảo vệ cho nghệ sỹ và trật tự của xã hội.

Ngoài ra, phía Trấn Thành sẽ theo dõi và tổng kết mức độ thiệt hại. Nếu quá nặng, anh sẽ buộc phải khởi kiện những nhân vật này. "Tiền thắng kiện, sau khi chi trả chi phí cho luật sư, tôi sẽ không lấy một đồng mà sẽ đem đi làm từ thiện hết. Tôi hứa là tôi làm", Trấn Thành nhấn mạnh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.