Showbiz

Trấn Thành bức xúc khi phát ngôn bị cắt xén: Họ đang làm gì với tôi vậy?

17/03/2021, 15:58

"Tôi không hề nói như vậy! Tôi đọc và tôi rất giận. Tôi buồn nguyên 1 đêm, họ đang làm gì với tôi vậy?”, Trấn Thành bức xúc.

img

Trấn Thành trong đoạn clip mới đây. Ảnh: Chụp màn hình

Những ngày gần đây, cộng đồng mạng xôn xao trước thông tin Trấn Thành trả lời Ngôi Sao (Chuyên mục văn hoá giải trí của VnExpress) về việc càng nhiều khán giả tới xem phim “Bố già", chứng tỏ có nhiều người Việt "có vấn đề về tâm lý". Việc Trấn Thành sử dụng cụm từ "vấn đề tâm lý" để miêu tả các khán giả đã ra rạp ủng hộ, đồng cảm với phim đã làm nhiều người không hài lòng.

Trong diễn biến mới nhất, nam MC đã thực hiện livestream giải thích về những tranh cãi nói trên. Theo đó, Trấn Thành tỏ ra vô cùng bức xúc và khẳng định câu nói của mình đã hoàn toàn bị xuyên tạc.

“Mấy ngày trước, Thành có ra Hà Nội tham gia cinetour, nhiều đơn vị truyền thông báo đài liên hệ, và tôi có phá lệ trả lời phỏng vấn với mọi người. Nhưng đến tối hôm qua tôi thấy có 1 bài báo đã xuyên tạc 100% khiến mọi người hiểu sai câu nói của Trấn Thành và tự nhiên làm câu nói mang tính đả kích người khác. Đó là câu “Phim bố già càng thành công, chứng tỏ người Việt càng có vấn đề về tâm lý”. Thưa quý vị, tôi không hề nói câu đó, nói vậy khác nào đang nói người Việt mình có vấn đề, tôi không hề nói như vậy. Tôi đọc và tôi rất giận. Tôi buồn nguyên 1 đêm, họ đang làm gì với tôi vậy?”, Trấn Thành bộc bạch.

Giải thích kỹ hơn về câu nói của mình, Trấn Thành cho biết thêm: Khi bộ phim càng được đón nhận càng nhiều người đến xem và họ khóc nhiều. Có nghĩa là người Việt mình đang có vấn đề về tâm lý để được giải tỏa. Họ không nói chuyện được với bố mẹ của mình. Họ có vấn đề về giao tiếp giữa 2 thế hệ. Cả bố mẹ cũng vậy cả con cái cũng vậy, cho nên khi xem phim họ thấy giống gia đình họ quá cho nên họ đồng cảm, họ rơi nước mắt.

Theo Trấn Thành, câu nói của mình bị bóp méo và cắt đúng câu đầu, khiến chia sẻ của anh “y như kiểu đang nói người Việt Nam có vấn đề về thần kinh".

img

Hiện, bộ phim "Bố già" đã thu về số tiền 232 tỷ đồng kể từ khi ra rạp ngày 5/3

Nói thêm về câu chuyện này, anh thẳng thắn: “Tôi thấy mình đang làm một bộ phim như người bạn đồng hành cùng người Việt. Người ta xem và thấy được tuổi thơ của họ, nó kích thích người ta muốn nói lời xin lỗi, cảm ơn với cha mẹ nhiều hơn. Cha mẹ xem xong thì cũng hiểu con mình. Tôi muốn làm điều đó cho người Việt để họ đi xem phim thấy gần gũi và hai thế hệ gắn liền lại với nhau. Khi tôi nói thật lòng xong các bạn làm như vậy thì các bạn nghĩ có đang tệ với tôi quá hay không?”.

Cuối cùng, Trấn Thành khẳng định, câu nói của mình đã bị xuyên tạc và thực sự đã ảnh hưởng đến cuộc sống của anh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.