Showbiz

Trấn Thành cầu hôn Hari Won như thế nào?

22/12/2017, 15:00
image

Chưa tính nhẫn cầu hôn, riêng tiền xếp đặt không gian, bối cảnh cầu hôn Hari Won của Trấn Thành đã ngốn 100 triệu.

tranthanh2

Chưa tính nhẫn cầu hôn, riêng tiền xếp đặt không gian, bối cảnh cầu hôn Hari Won của Trấn Thành đã ngốn 100 triệu.

Kết hôn đã gần 1 năm, mới đây, trong chương trình Gala nhạc Việt cuối năm, Trấn Thành mới chia sẻ về quá trình cầu hôn Hari Won của mình. Trong cuộc trò chuyện giữa Trấn Thành với ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Hà tiết lộ việc Trấn Thành đã mất 100 triệu để xếp đặt bối cảnh, không gian, chưa tính nhẫn cầu hôn.

Theo Trấn Thành, trong một bữa ăn tối với MC Trác Thúy Miêu, anh đã ngỏ ý định muốn cầu hôn Hari Won. Khi đó, nhìn từ trên khách sạn xuống thấy có bể bơi, Trác Thúy Miêu đã gợi ý Trấn Thành dùng bể bơi để tạo bối cảnh cầu hôn. 

Tuy nhiên, khi nam MC nói chuyện với quản lý hồ bơi thì không nhận được sự đồng ý vì khách sạn có nhiều khách bơi. Vận dụng hết mối quan hệ và mất nhiều thời gian để thuyết phục được thì khi làm thử, Trấn Thành không hài lòng vì đứng trên cao nhìn xuống mọi thứ quá bé. Anh quyết định đặt một dòng chữ bằng đèn LED rất to và một băng rôn dài, thuê luôn khách sạn đối diện để thả băng rôn. 

Đêm hôm ấy, Trấn Thành hẹn Hari Won tới khách sạn với lý do là đi gặp khách hàng. Anh dối Hari Won rằng có một đạo diễn đang casting quảng cáo với một mức thù lao “khủng”, cần người biểu diễn đến gặp xem có hợp với mẫu quảng cáo đó không. “Bà Hari rất tham tiền, thế là bả đi liền”, Trấn Thành dí dỏm nhớ lại.

Khi lên tới khách sạn, Hari Won đã rất ngạc nhiên vì chỉ gặp Trấn Thành chứ không phải một đạo diễn nào cả. Trong quá trình ăn tối, nam MC đã đưa Hari Won ra cửa sổ để ngắm thành phố. Ngay khi ấy, anh ra hiệu và nhắn tin cho ekip bật đèn LED dưới hồ bơi với dòng chữ "Làm vợ anh nhé" bằng tiếng Hàn.

"Hari cứ đứng ngó lên trời chứ không chịu nhìn xuống. Tức quá, tôi mới ghì đầu cô ấy nhìn xuống. Ngoài dòng chữ cầu hôn, phía khách sạn đối diện thả xuống dòng chữ "Cấm em nói "không!". Cùng với đó, khoảng hơn 20 vũ công của “Thử thách cùng bước nhảy” đã tập hợp lại trên tòa nhà để nhảy một bài flashmod để chúc mừng Hari Won. Lâng lâng trong hạnh phúc, nữ ca sĩ chỉ biết khóc và gật đầu đồng ý.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.