Showbiz

Trấn Thành chăm sóc Hari Won khiến nhiều người hâm mộ

08/09/2019, 19:31
image

Hari Won và Trấn Thành khiến nhiều người ghen tỵ bởi sự lãng mạn và những cử chỉ chăm sóc nhau.

img
Trấn Thành và Hari Won luôn dành cho nhau những cử chỉ tình tứ.

Mới đây, một đoạn clip hậu trường chương trình Giọng ca bí ẩn đã được cộng đồng mạng truyền tay nhau. Đoạn clip ghi lại hình ảnh những phút giải lao của cặp đôi Trấn Thành - Hari Won.

Như lúc mới yêu, cặp đôi không ngần ngại dành cho nhau những cử chỉ tình tứ, cái thơm má lãng mạn. Trấn Thành cũng chỉnh trang lại trang phục, đầu tóc cho bà xã của mình. Có thể thấy dù trên truyền hình, cả hai thường trêu trọc, "cà khịa" nhau nhưng sau hậu trường, Trấn Thành và Hari Won vẫn luôn thể hiện sự yêu thương dành cho người bạn đời của mình.

Đoạn clip nhanh chóng "gây sốt" và nhận được nhiều bình luận từ ghen tị tới cảm thán dành cho cặp đôi. "Dù mọi người có ghét Hari nhiều như thế nào thì cũng không thể phủ nhận rằng 2 người này dễ thương cực, quá hạnh phúc, quá ngọt ngào", "Hỏi sao Hari Won càng ngày càng đẹp ra", "Khi một người đành ông yêu bạn quá nhiều, họ sẽ làm bạn càng đẹp hơn trong mắt người khác để mọi người phải ghen tị", "Thanh xuân nợ tôi một người như Trấn Thành"... là những bình luận của cộng đồng mạng dành cho cử chỉ yêu thương của cặp đôi.

Có thể thấy từ khi kết hôn, Trấn Thành và Hari Won đang là một trong những cặp đôi đẹp và được yêu thích nhất nhì showbiz Việt. Cả hai lấy lòng khán giả bởi những sự dễ thương của mình và không quá mang tính chất phô bày tình cảm cho công chúng thấy. Họ cũng có cãi nhau, trêu trọc, đùa cợt nhau nhưng vẫn luôn quan tâm và dành sự yêu thương cho người kia.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.