Showbiz

Trấn Thành chê học trò Hoài Linh diễn vớ vẩn, vô duyên

09/06/2016, 13:20

Trấn Thành 2 lần chê học trò Hoài Linh diễn rất vớ vẩn, vô duyên.

ANHEM2

Hai lần Trấn Thành chê học trò Hoài Linh diễn vớ vẩn, vô duyên

Tập 6 Làng hài mở hội, với chủ đề Tự do được phát sóng tối 8/6. Tiểu phẩm quảng cáo chất kinh dị Cuộc họp của ma của đội Anh Em không thuyết phục về nội dung lẫn diễn xuất. Tiết mục vấp phải nhiều lời chê từ giám khảo, khi NSND Ngọc Giàu nhận xét: “Các con ma vô tích sự, nãy giờ các bạn chẳng làm chúng tôi cười gì cả”. Việt Hương cũng bày tỏ sự hụt hẫng: “Sau 5 vòng, hình như các bạn muốn tôi đưa vào vòng nguy hiểm. Tôi hoàn toàn thất vọng với các bạn”.

Trấn Thành đưa ra nhận xét khá gay gắt: “Không chỉ tôi mà khán giả cũng mê các bạn lắm. Với sự kỳ vọng đó, nếu không hay hơn thì cũng đừng làm tệ. Chỉ vì một từ "ma sát" của bánh xe, các bạn tạo ra kịch bản với nội dung như trên thì quá vớ vẩn”.

Đây không phải là lần đầu tiên Trấn Thành chê nhóm Anh Em. Trước đó, ở tập 2 của chương trình, dù gây được hiệu ứng tiếng cười nhưng Con ma mặc áo bà ba của nhóm cũng đã bị giám khảo Trấn Thành chê không thương tiếc.

Nam nghệ sĩ nhận xét: “Nếu nói về hiệu quả thì các bạn hoàn toàn thành công. Mảng miếng của các bạn chắc, phân chia đất diễn đều cho mọi người, nhưng khuyết điểm lớn nhất là kết bài rất vô duyên”.

Nhóm Anh Em gồm các thành viên: Hứa Minh Đạt, Thanh Tân, Quách Ngọc Tuyên, Gia Linh, Thái Vũ, Huỳnh Phương, Xuân Vinh. Trong số họ, nhiều người đã là diễn viên chuyên nghiệp, diễn hài khá nhiều. Trong đó Hứa Minh Đạt là gương mặt quen thuộc trên sân khấu Nụ Cười Mới, TP.HCM. Anh cũng có nhiều cơ hội để làm việc cùng các nghệ sĩ tên tuổi, được nghệ sĩ Hoài Linh dìu dắt, hướng dẫn. Vì thế, nhóm này nhận được nhiều kỳ vọng từ người xem.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.