Xem - ăn - chơi

Trấn Thành chê Trúc Nhân hát nhạc thị trường, thiếu đẳng cấp

27/11/2016, 10:23
image

Trấn Thành chê Trúc Nhân hát nhạc thị trường, yêu cầu chàng trai đình đám với ca khúc "Thật bất ngờ" hát opera...

IMG_0358 - Copy (1024x683)

Trấn Thành chê Trúc Nhân hát nhạc thị trường, không xứng với đẳng cấp. (Ảnh: Lê Nhân)

Sự góp mặt của 4 khách mời là diễn viên Mai Sơn, ca sĩ Trúc Nhân, Yaya Trương Nhi và người đẹp Mai Hồ đã mang tới tập 4 của chương trình Ơn giời, cậu đây rồi 2016 nhiều tình huống trớ trêu, hấp dẫn. Dù chưa từng diễn hài và đóng kịch trên sân khấu nhưng bằng sự nhanh nhẹn, lanh lợi, Trúc Nhân đã "bẻ khóa" tình huống của trưởng phòng Trấn Thành, nhiều phen khiến Trấn Thành cứng họng trên sân khấu.

Theo mô típ “Hồn Trương Ba, da Hàng Thịt”, Trúc Nhân & Trấn Thành liên tục cạnh khoé nhau vì những mâu thuẫn ngút trời. Trấn Thành ca thán, lẽ ra một linh hồn đẹp đẽ như anh phải được chứa đựng trong thân hình 6 múi của Bi-Rain chứ không phải bé nhỏ như Trúc Nhân. Ngay lập tức, giọng ca Thật bất ngờ đứng kế bên và đọ chiều cao ngang bằng với Trấn Thành khiến nam trưởng phòng lúng túng. 

Cho rằng Trúc Nhân toàn hát nhạc “thị trường”, Trấn Thành đưa ra thử thách hát “Áo mới Cà Mau” theo phong cách Tạ Minh Tâm cho nam ca sĩ. Khi nam trưởng phòng nhiệt tình thị phạm, Trúc Nhân đã bắt thó Trấn Thành hát toàn sai kỹ thuật rồi lập tức phô diễn khả năng hát opera của mình. Đồng thời, Trúc Nhân khẳng định mình hâm mộ và nhái giọng “công chúa Thuỷ Tề” Tùng Sơn y đúc. Trước đó, chàng trai "Thật bất ngờ" và "4 chữ lắm" đã đặt Trấn Thành vào thế khó khi nói vị trưởng phòng chê nhạc thị trường nhưng lại thuộc lời nhiều đoạn trong 2 ca khúc đình đám của anh.

Với những màn đối đáp và xử lý tình huống thông minh của Trúc Nhân, danh hài Hoài Linh đã trao chiếc cúp chiến thắng cho nam ca sĩ và bày tỏ hy vọng sẽ có ngày sân khấu và điện ảnh được chào đón một diễn viên mới.

 Nguồn video: VTV

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.