Showbiz

Trấn Thành chi tiền túi tặng loạt thí sinh nhí vì các em quá hay và ngoan

06/08/2021, 16:01

Ngồi ghế giám khảo chương trình “Siêu tài năng nhí”, Trấn Thành nhiều lần khiến khán giả xúc động với những món quà cho các thí sinh.

Bị từ chối vẫn quyết tặng quà động viên thí sinh

Trong tập bán kết 3 chương trình “Siêu tài năng nhí” mới đây, thí sinh nhí Hoàng Long tạo ấn tượng với phần thi Muay Thái, đấm móp 3 chiếc hộp thiếc. Hoàng Long cũng dùng chân đá gãy 7 cây khoai mỳ.

img

Dù thí sinh nhí Hoàng Long từ chối, Trấn Thành vẫn tặng bé 5 triệu để động viên

Hoàng Long xuất thân trong gia đình không mấy khá giả, nhưng Trấn Thành vẫn ngỏ ý tặng cho cậu bé 5 triệu đồng vì sự nỗ lực hết mình. Bất ngờ thay, Hoàng Long lễ phép khước từ những món quà.

Điều này khiến Trấn Thành ngạc nhiên: “Chú rất thích con. Chú đã hỏi con trên 2-3 lần, con vẫn cảm thấy mình không thiếu gì hết. Sống chân thật và không tham lam, không vụ lợi cho bản thân”. Dù vậy, anh vẫn dành riêng 5 triệu đồng để tặng thí sinh nhí.

Hari Won tiết lộ câu chuyện khiến nhiều người xúc động. Sau khi nhận số tiền thưởng từ Trấn Thành, Hoàng Long đã trích 1 triệu đồng cho thí sinh nhí Đuet. Dù vậy, Trấn Thành từ chối lời đề nghị này vì anh đã dành món quà riêng cho bé Đuet.

Trả món nợ 20 năm cho gia đình thí sinh nhí

img

Thí sinh Đuet được Trấn Thành tặng 50 triệu đồng và 10 triệu đồng cho gia đình để giải quyết nợ nần

Thu hút hơn 11 triệu lượt xem ở vòng loại, “siêu nhí 1 chân” Đuet gây chú ý tại chương trình “Siêu tài năng nhí”. Đuet là con út trong gia đình. Anh cả đã trên 30 tuổi nhưng bị câm điếc bẩm sinh, 2 anh chị kế sinh đôi may mắn lành lặn. Mẹ của Đuet đi làm thuê khắp nơi, thu nhập bữa có bữa không. Gia đình có món nợ 10 triệu đồng mà 20 năm vẫn chưa trả được.

Cậu bé khuyết tật với niềm đam mê thể thao cháy bỏng đã để lại ấn tượng lớn. Trấn Thành đã dành ra 50 triệu đồng để tặng Đuet, đồng thời chi trả luôn số nợ hơn 20 năm của gia đình cậu bé.

Ủng hộ thí sinh nhí có mẹ mắc bệnh thận

img

Trấn Thành và Noo Phước Thịnh tặng thí sinh Phúc Thịnh 30 triệu đồng

Trong vòng loại của chương trình, thí sinh nhí Ngô Hoàng Phúc Thịnh gây xúc động với hoàn cảnh khó khăn. Mẹ của Thịnh đang mắc bệnh thận thời kỳ cuối, mỗi tuần 3 lần đều phải lọc máu với chi phí cao. Kinh tế gia đình cũng dần đứng trước tình trạng cạn kiệt.

Trước hoàn cảnh khó khăn của cậu bé, giám khảo Noo Phước Thịnh quyết định dành tặng 20 triệu đồng. Đồng thời, Trấn Thành cũng gửi riêng 10 triệu đồng để động viên thí sinh nhí.

Chi sộp món quà trăm triệu

img

Trấn Thành tặng thí sinh Thùy Dương khóa học làm tóc hơn 100 triệu đồng

Đặng Thùy Dương là thí sinh có khả năng tạo được nhiều kiểu tóc từ khi còn nhỏ. Trong phần thi của mình, cô bé đã thể hiện khả năng thực hiện 3 kiểu tóc với các phong cách khác nhau trong thời gian ngắn.

Trước sự nỗ lực của Thùy Dương, Trấn Thành đã tặng cho thí sinh nhí một khóa học làm tóc cùng “phù thủy làng tóc” Gill Nguyễn. Gill Nguyễn là người hợp tác cùng hàng loạt ngôi sao đình đám như Trấn Thành, Sơn Tùng, Tóc Tiên... Theo tiết lộ của Hari Won, mỗi khóa học này có trị giá đến hơn 100 triệu đồng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.