Showbiz

Trấn Thành: Cho tôi xin hai chữ "bình yên"

10/07/2016, 07:43

Sau nhiều sóng gió ồn ào, Trấn Thành chính thức lên tiếng "xin" hai chữ "bình yên".

Trấn Thành

Sau nhiều sóng gió ồn ào, Trấn Thành chính thức lên tiếng "xin" hai chữ "bình yên".

Mới đây, trên trang fanpage chính thức, Trấn Thành đã đăng tải một dòng trạng thái khá dài cám ơn khán giả đã luôn bên cạnh ủng hộ anh trong suốt khoảng thời gian sóng gió. Anh tâm sự: "Trải qua bao sóng gió, thị phi cứ vô tội vạ ập tới, đôi lúc cũng làm con người nản lòng. Khi chúng có ít nhiều thành công, cũng đồng nghĩa với việc mình sẽ trả giá. Có được sẽ có mất. Nhưng chúng ta hãy nhìn vào "cái còn". Vì đó là tất cả những tinh hoa được kết tủa, sau quá trình lao động miệt mài mà tôi len lén gọi là "thành quả" của mình".

Nam MC còn cho biết, năm nay sẽ ra thật nhiều hài, sẽ lại là thằng nhóc cưng cưng, tửng tửng mà khán giả đã yêu ngày nào. Anh không quên nhấn mạnh: "Xin đời và người cho tôi hai chữ "bình yên" để tôi tiếp tục được sống, cháy, đam mê, hy vọng và cống hiến".

Trấn Thành cũng dành lời cảm ơn tất cả những khán giả vẫn yêu thương và hiểu anh sau tất cả những vướng mắt của cuộc đời.

Dòng trạng thái này của Trấn Thành được đăng tải, ngay sau khi Hari Won lên tiếng bức xúc vì bị dư luận "ném đá" việc chỉ mang 300 USD và 3 bộ đồ đi sang Mỹ lưu diễn. Thời điểm hiện tại, Trấn Thành và Hari Won đang là tâm điểm chú ý của khán giả, sau khi Trấn Thành gặp sự cố không được nhập cảnh vào Mỹ vào đầu tháng 7 vừa qua. Bạn gái anh, ca sĩ Hari Won cũng rơi vào "tầm ngắm" của dư luận khi chia sẻ rằng mình sang Mỹ chỉ với 300 USD và 3 bộ đồ diễn, vì Trấn Thành đã hứa sang Mỹ sẽ lo cho cô. Tuy nhiên, vì sự cố visa, toàn bộ hành lý của Hari Won đã bị trả về nước cùng Trấn Thành.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.