Showbiz

Trấn Thành chơi trội, mặc vest bảnh bao rồi trổ tài "bắn" rap

15/01/2020, 16:03
image

Không còn chỉ là khoe giọng hát trầm ấm, Trấn Thành còn khiến nhiều người kinh ngạc khi trổ tài "bắn" rap không thua kém ai.

img
Trấn Thành gây bất ngờ khi "lấn sân" rapper

Trong showbiz Việt, Trấn Thành vẫn được biết đến là một gương mặt đa tài. Anh không chỉ là một MC dí dỏm, hoạt ngôn, diễn viên điện ảnh, diễn viên lồng tiếng, diễn viên hài sân khấu mà Trấn Thành còn từng nhiều lần thể hiện khả năng ca hát dễ nghe của mình. Nam MC sở hữu chất giọng ấm áp, giàu tình cảm. Anh từng thể hiện thu âm ca khúc “Ánh nắng của anh” và hát live ca khúc này trong đám cưới của mình và Hari Won được nhiều người yêu thích.

Mới đây, Trấn Thành còn khiến nhiều người kinh ngạc khi thể hiện khả năng “bắn” rap. Trong một buổi lễ trao giải, nam MC trổ tài hát rap khi giới thiệu ca sĩ Đen Vâu. Dù đoạn rap khá dài và phải nhanh nhưng ông xã của Hari Won vẫn hát được trọn vẹn đoạn rap và từng cử chỉ, điệu bộ trong cách hát rap cũng được Trấn Thành cố gắng lột tả. Nam MC tỏ ra khá nghiêm túc với phần trình diễn của mình nhưng điệu bộ của anh cũng khiến nhiều người bật cười.

Không ít ý kiến đã dành lời khen ngợi cho sự đa tài của nam MC. Có người cho rằng, lý do Trấn Thành nổi tiếng như ngày nay là do anh luôn học hỏi nhiều lĩnh vực, luôn làm mới bản thân. “Tuy không là ca sĩ nhưng trình độ và kĩ thuật hát hơn hẳn mấy ca sỹ hiện tại”, “Thể loại nào cũng ‘chơi’ được. Nghệ sĩ đa tài của showbiz Việt”…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.