Showbiz

Trấn Thành đã thay đổi thế nào sau khi yêu Hari Won?

08/03/2017, 20:25

Sau khi yêu Hari Won, Trấn Thành đã thay đổi rất nhiều về cách thích nghi với tình yêu của mình.

24

Sau khi yêu Hari Won, Trấn Thành đã thay đổi rất nhiều về cách thích nghi với tình yêu của mình.

Mới đây, trong buổi tiệc ra mắt MV Từ giây phút đầu, Trấn Thành đã có những trải lòng về cuộc sống của mình sau khi quen biết và kết hôn với Hari Won. Theo đó, khoảng thời gian trước và sau khi đến với Hari Won, nam danh hài đã thay đổi rất nhiều.

Anh chia sẻ, mình từng là người khi quen ai sẽ biến thành mẫu hình của người đó. Anh từng mua áo sơ mi để mặc cho lịch sự, phù hợp với người mình yêu. Có những mối tình, anh lại trở nên sướt mướt, lãng mạn, làm thơ trên facebook... để hợp với người mình thích. Cũng có thời gian anh lại chỉ ăn vì người anh yêu rất thích ăn.

Video Trấn Thành chia sẻ về những thay đổi của mình khi quen Hari Won:

Thế nhưng khi quen Hari Won, anh được trở lại thành chính mình, không phải nghĩ cách làm vui người khác vì Hari  Won yêu chính bản thân con người Trấn Thành. Do đó, cả hai bên đều không phải vận động điều gì để thích nghi với đối phương.

Trấn Thành cũng tâm sự, anh và Hari Won không có nhiều mâu thuẫn trong cuộc sống, trái lại rất hợp nhau từ chuyện ăn uống, sở thích, cách suy nghĩ một vấn đề và cách cư xử với người khác, cách tiêu khiển, giải trí... Bởi thế, mỗi lần đụng chuyện gì thì phải gây gổ với nhau rất lớn.

53

 

"Ví dụ đó là một chuyện đơn giản, nhưng hai người có hai suy nghĩ khác nhau sẽ gây lộn. Nhưng quan trọng nhất là cả hai chúng tôi cùng đúng, không có ai sai. Ngày xưa khi yêu những người khác, khi hai người gây lộn, tôi hay là người chiến thắng vì mình nói giỏi. Nhưng Hari lại có những lập luận riêng rất đúng, tôi cũng có lập luận đúng của mình. Thế nên, thà không gây lộn còn hơn khi cả hai đều là người cứng đầu", Trấn Thành chia sẻ. 

Nói về cách giải quyết vấn đề mỗi khi gặp mâu thuẫn với vợ, nam danh hài tiết lộ, lúc nào cả hai đang nóng giận nhất sẽ không tiếp tục câu chuyện nữa mà dành cho nhau khoảng thời gian im lặng, khong nói chuyện với người kia. Sau 1, 2 ngày không nói chuyện, cả hai sẽ nhớ nhau rồi mới ngồi nói chuyện lại. Lúc đó, mọi cơn nóng giận đã nguội bớt phần nào. Khi ấy, chính Trấn Thành sẽ xuống nước để nói chuyện với bà xã của mình. Anh khẳng định: "Hari là người cứng đầu nhất mà tôi từng gặp từ trước tới nay".

Xem Trấn Thành và Hari Won ngọt ngào trong MV Từ giây phút đầu:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.