Showbiz

Trấn Thành "đá" vọng cổ các bài hit của Sơn Tùng M-TP

16/03/2017, 19:24

Trấn Thành gây sửng sốt khi hát vọng cổ bằng tên các bài hit của Sơn Tùng M-TP

tranthanh

Trấn Thành hát vọng cổ bằng tên các bài hit của Sơn Tùng M-TP như Chắc ai đó sẽ về, Nắng ấm xa dần, Lạc trôi...

Mới đây, chương trình Người bí ẩn tập 2 vừa hé lộ trích đoạn trò chuyện thú vị giữa bộ ba nghệ sĩ Vân Sơn, Hồng Đào và Trấn Thành. Trong đó, chuyện tình của đôi vợ chồng trẻ Trấn Thành - Hai Won dường như chưa bao giờ hết nóng. 

Vào vai mẹ Trấn Thành, Hồng Đào vừa xuất hiện đã phê phán nam MC bạc tình bạc nghĩa. Không những thế, nữ nghệ sĩ còn thẳng thắn gọi đích danh Hari Won - cái tên khiến mình nghẹn họng mỗi khi nghe tới. Hồng Đào cho biết: “Từ ngày quen Hari Won, Trấn Thành chẳng coi tôi ra gì!”. Khi Trấn Thành còn chưa kịp hiểu chuyện gì đang xảy ra, Hồng Đào “tố giác”: “Sinh nhật tôi, nó tặng 10 bông. Trong khi lại ngu mặt tặng cô ta đến 100 cành hồng”.

Trong cơn ghen tị, Hồng Đào sẵn dịp “mỉa mai” tình cảm mà Trấn Thành dành cho Hari Won là quá trớn. Chị than phiền cặp đôi hôn nhau ở “đầy đường đầy xá” khiến dư luận ồn ào. Dù đã nhiều lần lên tiếng bảo vệ tình yêu nhưng Trấn Thành vẫn ngượng chín mặt khi bị đàn chị “bốc phốt” thẳng mặt.

Đứng trước lời “mỉa mai” của Hồng Đào, Trấn Thành không hề chịu thua. Để minh chứng khả năng cổ nhạc của mình, nam MC đã gom hết tên hit của Sơn Tùng M-TP để biểu diễn thành câu vọng cổ “dằn mặt” đàn chị. Loạt tên bài hát như Em của ngày hôm qua, Nắng ấm xa dần, Chắc ai đó sẽ về, Lạc trôi... được nam danh hài sắp xếp theo một cách có nghĩa và hát vọng cổ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.