Xem - ăn - chơi

Trấn Thành đem múa cột lên sân khấu "Ơn giời"

31/12/2017, 06:45
image

Trong vai bà chủ quán bar, Trấn Thành đã yêu cầu khách mời biểu diễn múa cột trên sóng truyền hình.

IMG_0951 (1280x853)

Trong vai bà chủ quán bar, Trấn Thành đã yêu cầu khách mời biểu diễn múa cột trên sóng truyền hình.

Tập 5 chương trình Ơn giời, cậu đây rồi lên sóng tối 30/12 có sự góp mặt của 4 khách mời: Thiên Vương, Hiếu Nguyễn, Miko Lan Trinh và nữ nghệ sĩ Thanh Hằng. Là người từng chinh chiến tại “Ơn giời” nên Thiên Vương được MC Xuân Bắc tin tưởng giao nhiệm vụ bước vào thử thách đầu tiên của tập 5 với trưởng phòng Trấn Thành.

Ở mùa trước, Thiên Vương đã chiếm trọn tình cảm của giám khảo Hoài Linh khi lạc vào nhà xác với 2 trưởng phòng Trường Giang - Chí Tài. Ở lần tái xuất này, Thiên Vương thẳng thắn gửi lời tuyên chiến đến trưởng phòng lắm miệng - nhiều trò Trấn Thành. Nam ca sĩ cho biết, mình muốn quậy hết cỡ để xem ông xã Hari Won “nở hoa hay bế tắc”.

Cầu được ước thấy, Thiên Vương đã đụng độ ngay “cô bar Sài Thành” Trấn Thành. Trong trang phục cổ điển, Trấn Thành vào vai bà cô làm chủ sàn nhảy và cũng là chủ của “người ở” Thiên Vương. Thương cảm trước số phận ngặt nghèo, cô Trang (tên nhân vật của Trấn Thành) đã nhận Thiên Vương vào giúp việc cho nhà mình.

Dẫu ở tuổi vị thành niên nhưng cơ thể lực lưỡng của Thiên Vương đã khiến Trấn Thành mê đắm. Lợi dụng sự hưng phấn của ánh đèn màu, Trấn Thành đã dụ dỗ Thiên Vương trở thành vũ nam tại sàn nhảy của mình. Là một ca sĩ nhưng Thiên Vương đã ngưng nhảy múa gần 10 năm trước.

Nhưng tại “Ơn giời”, nam khách mời phải múa cột để chiều lòng Trấn Thành. Không những thế, Trấn Thành còn thị phạm và “nhảy đấu” để nâng trình “quẩy” của Thiên Vương. Từ đây, Trấn Thành công khai gạ tình Thiên Vương mặc kệ chồng đang vất vả làm lụng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.