Xem - ăn - chơi

Trấn Thành đòi ly dị vợ vì không chịu ăn Tết tại quê mình

31/01/2017, 08:36
image

Thấy bà xã kiên quyết không muốn về quê mình ăn Tết, Trấn Thành đã đòi ly hôn.

TT

Thấy bà xã kiên quyết không muốn về quê mình ăn Tết, Trấn Thành đã đòi ly hôn.

Mới đây, chương trình Hội ngộ danh hài tập 3 lên sóng đã mang tới nhiều tiểu phẩm thú vị, hài hước của các nghệ sĩ nổi tiếng như danh hài Việt Hương, Chí Tài, Trấn Thành, Hoàng Sơn, Hữu Quốc, Thu Trang, Lâm Vỹ Dạ, Lệ Quyên...

Đặc biệt, thử thách sân khấu nghiêng với tiểu phẩm mang tên Ăn Tết ở đâu? đã đem lại những tiếng cười thích thú và nhiều suy ngẫm. Trong tiểu phẩm này, Trấn Thành – Lâm Vỹ Dạ vào vai vợ chồng có một đứa con gái là bé Kim Thư. Hai vợ chồng đang chuẩn bị về quê đón Tết cùng gia đình thì Lâm Vỹ Dạ xin chồng về quê mình đón Tết với ba mẹ vì năm nào cũng về quê chồng, trong khi đó Lâm Vỹ Dạ là con một. Trấn Thành nhất quyết không chịu dẫn tới 2 vợ chồng cãi nhau rồi xô xát. Lâm Vỹ Dạ đã ném vali thẳng tay vào người Trấn Thành.

Anh chồng Trấn Thành đã nghĩ ra nhiều kế để vợ cùng về quê nội ăn Tết như sợ con không nhớ mặt ông bà nội, hay kể khổ chuyện anh sinh ra trong gia đình quá nghèo khổ, mẹ không có sữa, ba anh phải bế anh đi bú sữa ở nhà hàng xóm... Tuy nhiên, điều này cũng không thuyết phục được vợ Trấn Thành. Không tranh cãi với chồng mình nữa, Lâm Vỹ Dạ hát “Anh cứ đi đi” với giọng ngọng ngọng, Trấn Thành như nổi quậu nói Lâm Vỹ Dạ bị “tật” khi nói giọng ngọng nghịu. Cuối cùng, Trấn Thành đòi li dị vợ, bé Kim Thư xuất hiện, nói một câu chạnh lòng người lớn: “Ba mẹ đừng cãi nhau nữa, con không muốn ba mẹ li dị đâu, ăn Tết ở đâu cũng được, miễn là có ba mẹ là con vui rồi!”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.