Showbiz

Trấn Thành giảm cát-sê tham gia gameshow

05/08/2017, 16:05
image

Trấn Thành đã chấp nhận giảm cát-sê khi tham gia chương trình Gương hai chiều.

LNPT0049

Trấn Thành đã chấp nhận giảm cát-sê khi tham gia chương trình Gương hai chiều.

Sau một thời gian dần "mất tích" trên các gameshow truyền hình, Trấn Thành tiếp tục trở lại với vai trò MC trong chương trình Gương hai chiều. Đây là chương trình để những người nổi tiếng chia sẻ về chính mình, về những vấn đề và câu chuyện của bản thân.  

Trong chương trình, toàn bộ tiêu điểm sẽ thuộc về các khách mời là những người không nổi tiếng đến từ khắp nơi với mọi độ tuổi, giới tính. Tại đây, họ sẽ mặt đối mặt với MC để trải lòng mình về những vấn đề, những khúc mắc họ đã trải qua và giải quyết nó một cách tốt nhất. Hạnh phúc gia đình sẽ ra sao khi bạn trốn chồng để phẫu thuật thẩm mỹ? Liệu người cha ngoại tình có được con cái và vợ cũ tha thứ?...

Với "Gương hai chiều", Trấn Thành sẽ lần đầu tiên là người mở lời và lắng nghe nhưng trăn trở, những muộn phiền mà khách mời đã từng phải trải qua. Bên cạnh đó, nam MC đem lại nhiều cách nhìn trái chiều để khích lệ cũng như hóa giải những mâu thuẫn mà ai cũng có thể đối diện dù chẳng là người nổi tiếng. Cũng là một người từng trải, Trấn Thành trải lòng và chia sẻ với khách mời bằng những kinh nghiệm quý giá của bản thân.

Trấn Thành cho biết, mình rất áp lực khi cầm trịch chương trình này vì phải làm chủ cảm xúc, không được bung xoã như các chương trình khác để tạo dựng được niềm tin và học hỏi từ chính các khách mời. Được biết, Trấn Thành còn chấp nhận giảm một nửa cat-xe của mình vì tính nhân văn của chương trình và mong muốn lan tỏa đến mọi người những thông điệp ý nghĩa cũng như những hoàn cảnh khó khăn cần sự chung tay giúp sức của cộng đồng.

LNPT0103

Trấn Thành và các khách mời trò chueyenj về chủ đề phẫu thuật thẩm mỹ đang "nóng hổi" hiện nay.

Trong tập “Phẫu thuật thẩm mỹ” - chủ đề đầu tiên lên sóng để các khách mời nói lên nỗi lòng của mình khi chấp nhận thay đổi ngoại hình mình đang có, nghệ sĩ Lê Giang không ngần ngại chia sẻ với khán giả đã phẫu thuật thầm mỹ hầu như toàn bộ cơ thể, trừ mắt và môi là chưa “đụng” vào. 

Lê Giang chia sẻ, bản thân không thể tự ngồi dậy được sau cuộc phẫu thuật vòng 1 vì quá đau. Cô còn tưởng như mình sắp chết khi trải qua thêm lần hút mỡ bụng. Nữ nghệ sĩ đã tự hứa, sẽ không bao giờ phẫu thuật thêm một lần nào nữa. 

>>> Xem thêm trailer Gương hai chiều:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.