Showbiz

Trấn Thành - Hari Won đang "diễn" với công chúng?

20/07/2016, 05:51

Trấn Thành và Hari Won đang diễn một vở kịch trước mặt công chúng để PR cho các sản phẩm của mình.

hari won va tran thanh

Trấn Thành và Hari Won đang diễn một vở kịch trước mặt công chúng để PR cho các sản phẩm của mình.

Mấy hôm nay, dự luận đang nóng chuyện tình cảm của Hari Won - Trấn Thành.

Ngày 12/7 vừa qua, Trấn Thành chính thức cầu hôn bạn gái Hari Won tại một địa điểm sang trọng trên cao tại TP.HCM ngay khi cô lưu diễn từ Mỹ về. Nam MC đã chuẩn bị một bó hồng lớn đắt tiền cùng dòng chữ tiếng Hàn chạy trên màn hình led: "Hari Won - hãy làm vợ anh nhé".

Cùng với đó, Hari Won đang bị nghi ngờ có bầu bởi vòng 2 to bất thường. Khi bị hỏi về chuyện này, người trong cuộc đều né tránh.

Mới đây, Trấn Thành lại "rắc thính dư luận" với những chia sẻ úp úp mở mở về chuyện kết hôn.

"Nôn nao chờ ngày đó, ngày được công bố "một người bạn" đồng hành... Qua đây, Xìn (biệt danh của Trấn Thành) cũng muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến các fans, những người đã luôn dành cho Xìn tình cảm yêu thương, ủng hộ Xìn trong quãng thời gian buồn vui lẫn lộn vừa qua. À, cũng xin úp mở với cả nhà luôn, ngày 20/7 này Xìn sẽ chính thức công bố một tin cực "vi diệu", bảo đảm nóng phỏng tay luôn nhé", nam danh hài viết.

Không ít ngờ vực cho rằng tin bất ngờ mà nam danh hài hứa hẹn liên quan về chuyện tình cảm với Hari Won. Các bình luận kiểu "Trấn Thành sắp cưới Hari Won ư" hay "Anh ấy đang thử đồ cưới chăng?"... được fan liên tục đặt ra khiến cho thông tin càng được chờ đón hơn bao giờ hết.

Tuy nhiên, có thể Trấn Thành và Hari đang diễn một vở kịch trước mặt công chúng để PR cho các sản phẩm của mình.

Ngay sau lời cầu hôn của Trấn Thành, và lời đồn bầu bí, Hari ra sản phẩm âm nhạc mới. Việc úp mở kết hôn của Trấn Thành cũng chỉ là dọn đường để anh làm gương mặt cho một thương hiệu. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.