Showbiz

Trấn Thành, Hari Won kêu gọi xây cầu, dừng nạn đuối nước

19/06/2018, 17:32

Trấn Thành, Hari Won cùng nhiều nghệ sĩ cùng nhau kêu gọi gây quỹ xây cầu, cứu trẻ em thoát chết đuối.

29983332_2061544830541494_8708112179873606548_o

Trấn Thành, Hari Won cùng nhiều nghệ sĩ cùng nhau kêu gọi gây quỹ xây cầu, cứu trẻ em thoát chết đuối

Mùa hè là lúc các em nhỏ được thảnh thơi cùng những thú vui, sở thích của riêng mình. Thế nhưng, rất nhiều trẻ em đang âm thầm vật lộn với những trận mưa xối xả, những dòng nước siết hung tợn tại quê nghèo. Không có cầu qua sông, nhiều em nhỏ phải  lội nước như một nhiệm vụ bất khả kháng trong nhịp sống hằng ngày. Cảm thương những khốn khó đó, hàng loạt nghệ sĩ Việt đã cùng nhau tham gia chương trình “Kiến tạo nhịp cầu”.

Với thông điệp “Hãy lắng nghe những câu chuyện thật”, nhiều sao Việt như Chi Pu, Diễm My 9x, Mâu Thủy, Sam, Jun và ST đã đề cập đến tình trạng đam mê lượt xem, lượt like ảo trên các trang mạng xã hội. Không những thế, họ còn cùng nhau phản ánh về nạn tin giả và bày tỏ mong muốn được sống thật trong cuộc sống bộn bề ngày nay.

hhen

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H"hen Niê

Hai hoa hậu H’hen Niê và Hương Giang đã gợi mở những mảnh đời và vùng quê bị ảnh hưởng nặng nề bởi nạn đuối nước đang bị lãng quên. Đây cũng là lần đầu tiên hai hoa hậu H’hen Niê và Hương Giang bắt tay nhau trong cùng một dự án thiện nguyện.

Hành trình chấm dứt nạn đuối nước còn có sự đồng hành của vợ chồng Trấn Thành - Hari Won. Mặc lịch trình dày đặc, nghệ sĩ Trấn Thành vẫn gác lại công việc để đồng hành cùng chương trình này với vai trò đại sứ. Gác lại hào nhoáng sân khấu, Trấn Thành sẽ sống cùng bà con miền sông nước và trải qua những khó khăn khi vượt sông sâu trên cầu tạm, cầu khỉ.

tranthanh(1)

 

Trấn Thành tâm sự, bản thân anh rất xót xa khi biết được hoàn cảnh của chú Sáu “ve chai” tại tỉnh Vĩnh Long. Hằng ngày, chú phải đi qua sông bằng ghe với 1 chuyến đi qua là 2000 đồng. Để tiết kiệm, chú đã nhiều lần bơi qua sông để đến bên bờ bên kìa và nhiều lần suýt mất mạng theo dòng nước cuốn.

hari

 

Bên cạnh các nghệ sĩ, nhiều bạn trẻ giàu lòng thiện nguyện cũng sẽ cùng sống, trải qua những khốn cùng của thôn nghèo mà người thành thị khó có thể hình dung. Từ đó, các đại sứ sẽ cùng nhau kêu gọi, gây quỹ và tạo nên những nhịp cầu an toàn, vững chắc để giúp bà con có một cuộc sống bớt âu lo.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.