Showbiz

Trấn Thành - Hari Won "lãng xẹt" ở Canada

29/03/2017, 18:16
image

Khoác tay nhau tình tứ nhưng Hari Won cho rằng, cô và Trấn Thành không hề lãng mạn.

tranthanh

Khoác tay nhau tình tứ nhưng Hari Won cho rằng, cô và Trấn Thành không hề lãng mạn.

Mới đây, Trấn Thành vừa tung một đoạn clip thú vị ghi lại hình ảnh của anh và Hari Won trong một buổi đi dạo tại Canada với tiêu đề "MV mới sắp ra mắt". Trong clip, hai vợ chồng nam MC nắm tay nhau tình tứ, dạo bộ trong khuôn viên. Nhưng khi được khen ngợi sự lãng mạn, Trấn Thành lập tức quay lại "dội gáo nước lạnh": "Hai bạn cái gì. Lạnh muốn chết". Trong khi đó, Hari Won nói: "Lãng mạn gì mà lãng mạn. Lãng xẹt, lãng nhách thì có".

Đoạn video lập tức thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng. Hầu hết đều tỏ ra thích thú với sự đáng yêu, hài hước của cặp đôi. Tài khoản có tên Tu van Nguyen bình luận: "Trời sinh một cặp. Vui, hài hước y chang nhau. Kiếm ra cặp thứ hai hơi khó. Lúc nào cũng tràn ngập tiếng cười và hạnh phúc, dễ thương". Còn facebook-er Thi Ha Tran khen ngợi: "Cặp đôi bá đạo, dễ thương có một không hai. Chao ôi, sao mà giống nhau vậy? Luôn vui vẻ và mãi hạnh phúc như thế này nhé". 

Từ khi kết đôi cùng Hari Won, Trấn Thành "lấn sân" với âm nhạc nhiều hơn. Anh phát hành ca khúc "Ánh nắng của anh" để dành tặng Hari Won, đảm nhận vai nam chính trong MV "Từ giây phút đầu" của vợ. Nhiều người hy vọng trong thời gian tới, cả hai sẽ sớm ra mắt sản phẩm âm nhạc chung của hai người.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.