Showbiz

Trấn Thành - Hari Won liên tục âu yếm, ảnh hưởng đến công việc?

21/01/2017, 17:29
image

Nhiều cư dân mạng cho rằng cặp đôi bị liên tục âu yếm, ảnh hưởng đến công việc chính là Trấn Thành-Hari Won.

tran thanh 2039 (3)

Trấn Thành và Hari Won thường xuyên có những cử chỉ thân mật

Mới đây, ca sĩ - nhạc sĩ trẻ Châu Đăng Khoa đã bất ngờ đăng một dòng trạng thái trên trang cá nhân phàn nàn về chuyện phải chứng kiến một cặp vợ chồng nghệ sĩ liên tục âu yếm, giận dỗi nhau, khiến cho công việc chậm trễ.

Anh viết: "Thu âm từ trưa đến giờ chưa xong nhưng cũng không mệt mỏi bằng việc cứ 15 phút/lần thì chị ca sỹ và anh chồng son lại ôm nhau âu âu yếm yếm hôn hôn hít hít rồi giận hờn rồi làm hoà 109 lần trước mặt 1 con tym trinh nguyên tan vỡ và cô đơn là tôi... Vâng là tôi... Từ trưa đến giờ họ đã hôn nhau hết 3975 lần... bảo sao mãi mà chưa thu xong... Phải chi tôi cũng có bồ ở đây thì cũng trả đũa lại không kém 1 lần. Hãy đợi đấy".

Xem thêm video:

Không dừng lại ở đó, Châu Đăng Khoa còn viết tiếp: "Đố mấy bạn biết là ai. Đoán trúng thì năn nỉ họ bớt bớt lại giùm tui".

Ngay khi những chia sẻ này được đăng tải, nhiều cư dân mạng đã cho rằng hai nhân vật chính không ai khác chính là Hari Won và Trấn Thành bởi đây không phải là lần đầu tiên cặp đôi bị tố tình cảm quá trước đông người. 

Ảnh chụp Màn hình 2017-01-21 lúc 16

Dòng trạng thái của ca sĩ - nhạc sĩ Châu Đăng Khoa

Hơn nữa, chỉ trước dòng trạng thái của Châu Đăng Khoa vài tiếng đồng hồ. Hari Won cũng đăng lên Facebook, tạm dịch là "Thu âm và trở về nhà vào lúc 5 giờ sáng". Điều này càng làm cho cư dân mạng tin rằng, cặp đôi liên tục "ôm nhau âu âu yếm yếm hôn hôn hít hít" mà Châu Đăng Khoa nhắc tới chính là Trấn Thành và Hari Won.

Trước đó, ca sĩ Bảo Anh cũng "nửa đùa nửa thật" phàn nàn khi chứng kiến cặp vợ chồng son này âu yếm ngay trước mặt cô. Cặp đôi này từng gây sự chú ý khi thân mật với nhau tại nơi công cộng hay trong một sự kiện có sự góp mặt của đông đảo nghệ sĩ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.