Showbiz

Trấn Thành - Hari Won nắm chặt tay, rảo bước lãng mạn ở trời Tây

23/05/2019, 11:37

Vợ chồng Trấn Thành và Hari Won khiến nhiều người xuýt xoa bởi độ tình cảm và đẹp đôi.

img
Trấn Thành và Hari Won vừa có chuyến sang Pháp cùng những người bạn của mình. Cặp đôi đã có những khoảnh khắc tình tứ, lãng mạn trên đất Pháp.
img
Những bức hình của cặp đôi nhận được nhiều lời xuýt xoa, khen ngợi của khán giả. Nhiều người cho rằng, lấy Trấn Thành là quyết định đúng đắn nhất của Hari Won.
img
Bởi lẽ từ sau khi kết hôn, cô ngày càng xinh đẹp và cùng Trấn Thành trở thành cặp vợ chồng được yêu mến bởi những khoảnh khắc đáng yêu, "lầy lội".

img
Cả hai cũng thường chia sẻ những giây phút đời thường đi du lịch, đi ăn uống cùng nhau, hoặc thậm chí cả những lần cãi lộn hài hước về chuyện gia đình. Kết hôn đã hơn 2 năm nhưng Trấn Thành và Hari Won vẫn khiến nhiều người có cảm giác họ hạnh phúc, mặn nồng như vợ chồng mới cưới.

img
Điều người hâm mộ mong mỏi nhất ở cặp đôi lúc này là một tin vui. Đã có những tin đồn Hari Won mang bầu nhưng cô nhanh chóng phủ nhận. Nữ ca sĩ cho biết, khi nào có tin vui, chắc chắn cô sẽ thông báo với khán giả.

img
Kể từ khi kết hôn, Trấn Thành được yêu mến bởi luôn khen ngợi và dành những tình cảm, lời lẽ chân thành cho bà xã của mình.

img
Trong khi đó, Hari Won lại bén độ "nhây" từ ông xã. Cô thường xuyên khiến khán giả cười nghiêng ngả bợi sự hài hước của mình khi dẫn chương trình cũng như làm video chia sẻ trên mạng xã hội.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.