Showbiz

Trấn Thành- Hari Won: Từ "con ghẻ" thành cặp đôi được mến nhất nhì showbiz

21/03/2019, 15:43
image

Trấn Thành và Hari Won trở thành một trong những cặp đôi được yêu thích nhất nhì showbiz Việt.

img
Trấn Thành và Hari Won luôn khiến khán giả cười bò bởi sự lầy lội và dễ thương.

Từng là "con ghẻ quốc dân"

Đầu năm 2016, làng giải trí Việt xôn xao khi Trấn Thành và Hari Won công khai chuyện tình cảm. Mọi chuyện sẽ chẳng có gì nếu đó không phải là khoảng thời gian Hari Won vừa công bố chia tay Tiến Đạt sau 9 năm yêu nhau. Dư luận “dậy sóng”. Người cho rằng cả hai đang dùng chiêu trò để PR cho sản phẩm mới, người chỉ trích Hari Won “ăn cháo đá bát”, “tham phú phụ bần”. Cũng có người khẳng định Trấn Thành là kẻ thứ ba xen vào mối tình đẹp như mơ suốt 9 năm trời của Tiến Đạt.

Đó có lẽ là thời điểm khó khăn nhất trong mối tình của cặp đôi này. Trấn Thành từng tâm sự, anh và Hari Won từng mệt mỏi đến mức muốn tự tử vài lần. Nam danh hài tiết lộ thời điểm ấy, Hari Won bị trầm cảm, dễ xúc động sau những áp lực cùng chỉ trích từ dư luận. Nhiều lần cô đã bỏ ăn, khóc liên tục, thậm chí sùi bọt mép và co giật.

Thậm chí vì scandal tình ái, cô đã mất hợp đồng quảng cáo vào phút chót. Anh cảm thấy có lỗi khi vì yêu mình, Hari Won bị người hâm mộ quay lưng. Cô mất tiền bạc, show diễn, quảng cáo, hình ảnh đẹp, fans, tình thương của khán giả và truyền thông. Còn bản thân Trấn Thành, từ một ngôi sao hạng A trong làng giải trí, anh cũng trở thành “con ghẻ” bị nhiều người ghét bỏ.

Sau khoảng thời gian ấy, người ta lại bắt gặp Trấn Thành và Hari Won thường xuyên có những cử chỉ tình tứ chốn công cộng. Họ hôn nhau ở phim trường, ở rạp chiếu phim… “Gạch đá” lại tới tấp “ném” về phía cặp đôi này. Khán giả phê phán, cho rằng cặp đôi cố tình làm vậy để gây sự chú ý, lăng xê tên tuổi...

Thậm chí ngay cả khi đám cưới diễn ra, trên mạng xã hội xuất hiện những nghi vấn về một hợp đồng hôn nhân đã diễn ra để che lấp tin đồn về giới tính. Sau đó, việc Hari Won ra mắt sách “Cỏ hạnh phúc”, nói về mối tình với Tiến Đạt cũng khiến cô bị chỉ trích dữ dội. Có ý kiến khẳng định, cô dùng tình cảm cũ suốt 9 năm của mình hòng đổi lấy tình thương của khán giả, cũng như để thu hút sự chú ý và bán được sách.

Tới cặp đôi được yêu thích

img
Cả hai luôn dành những cử chỉ, tình cảm ngọt ngào dành cho nhau.

Đi qua những ồn ào và sự ghét bỏ, đứng dậy từ “đáy vực”, Trấn Thành và Hari Won dần trở thành một trong những cặp đôi được yêu thích. Sau khi kết hôn, cả hai thường xuyên cho công chúng thấy cuộc sống lứa đôi hạnh phúc của mình.

Khác với người bạn thân Trường Giang giấu nhẹm cuộc sống hôn nhân, Trấn Thành lại luôn làm những đoạn clip ghi lại những khoảnh khắc đời thường dễ thương của hai vợ chồng để chia sẻ với người hâm mộ. Anh cũng không ngần ngại chia sẻ nhiều điều thú vị về cuộc sống gia đình để mọi người bớt tò mò.

Bản thân Hari Won cũng thường khoe những món quà xinh xắn và đầy tâm lý của ông xã dành tặng cho mình vào mỗi dịp đặc biệt. Điều đó không chỉ khiến khán giả ngưỡng mộ về tình cảm mặn nồng của cặp đôi, mà còn là làm tăng sự gắn kết giữa đôi vợ chồng với khán giả, giúp họ được yêu quý hơn.

Khi tham gia chương trình “Khi đàn ông mang bầu”, nam MC còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi tình cảm mình dành cho bà xã. Những cử chỉ ân cần, ngọt ngào và chăm sóc dành cho nhau của đôi vợ chồng này khiến nhiều người ghen tị.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.