Xem - ăn - chơi

Trấn Thành, Hari Won xúc động nói về ước mơ có con sinh đôi

15/06/2018, 10:39

Trấn Thành và Hari Won mong muốn có con sinh đôi một trai một gái để dễ chăm sóc.

hari

Trấn Thành và Hari Won mong muốn có con sinh đôi một trai một gái để dễ chăm sóc.

Trong tập 4 chương trình Khi đàn ông mang bầu, Trấn Thành và Hari Won gây xúc động khi thổ lộ về tâm trạng muốn có con. 

Theo đó, trong thử thách "Màu hạnh phúc", các đội chơi phải thể hiện khả năng vẽ lên chính bụng bầu của thành viên trong đội. Không yêu cầu hình vẽ thật màu sắc, các gia đình chỉ cần thể hiện được niềm hạnh phúc và thông điệp ý nghĩa thông qua cặp hình vẽ. 

DSC_6851

 

Trước khi vẽ lên bụng bầu, các gia đình có thời gian làm quen với cọ, cách phối màu và phác thảo ý tưởng của mình lên khung ảnh  trắng. Khi phác thảo hai gương mặt khóc và cười khá đơn giản hơn hai đội còn lại, Trấn Thành thẳng thắn nói: "Chỉ biết vẽ vậy thôi, không thể phức tạp hơn, tới đó là hết sức của tôi rồi" khiến người xem không nhịn được cười. 

Đặc biệt, khi mải mê vẽ, Trấn Thành tập trung tới mức khiến Hari phải bất ngờ, cô lên tiếng: "Lần đầu tiên thấy chồng em im lặng lâu như vậy".

DSC_6776

 

Trấn Thành và Hari bộc bạch ước mơ của mình là có con sinh đôi. "Nghiêm túc là hai đứa nếu có sinh thì muốn sinh đôi. Hai đứa dễ chăm sóc. Một trai một gái đã là mơ ước của hai vợ chồng", Trấn Thành chia sẻ.

Chia sẻ này của đôi vợ chồng khiến nhiều người xúc động. Bởi trước đó, Trấn Thành từng tâm sự về câu chuyện Hari Won từng bị ung thư cổ tử cung.

D2T_5498

 

Năm 2018 là cột mốc xem ung thư của Hari Won có tái phát hay không. Chính vì vậy, cặp đôi chưa muốn có con vội vì nếu như có chuyện gì không may xảy ra thì tội nghiệp nhất là đứa con.

Dù vậy, theo Trấn Thành, có chuyện gì xảy ra thì anh vẫn đón nhận một cách thoải mái và dù thế nào vẫn yêu vợ. Trong trường hợp hai người hoặc một trong hai không thể có con, anh và Hari Won có thể tính đến việc xin con nuôi. Thế nhưng, họ vẫn mong được trời thương.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.