Showbiz

Trấn Thành hay dạy đời người khác?

30/03/2021, 12:05

Theo Lê Giang, có những người không hiểu cái tâm của Trấn Thành nên cho rằng, anh đang dạy đời người khác.

img

Trấn Thành cho rằng, anh muốn giúp người khác nhưng có người hiểu cho anh điều đó, có người không

Là một trong những MC nổi tiếng hiện nay nhưng Trấn Thành cũng là nhân vật hay gặp thi phi. Lượng fan của anh nhiều nhưng antifan cũng đông đảo không kém. Là người hoạt ngôn nhưng nam MC không ít lần bị chỉ trích là hay nói đạo lý, dạy đời người khác.

Trong đoạn clip ghi lại cuộc trò chuyện giữa Trấn Thành và Lê Giang về hậu trường bộ phim “Bố già”, Lê Giang đã có những nhận xét thẳng thắn về đàn em. Trong đó, nữ nghệ sĩ đã nói thẳng về tính cách khiến Trấn Thành hay bị trách là dạy đời.

Cụ thể, khi nói về những điểm xấu của Trấn Thành, Lê Giang cho biết đàn em là một người ham ăn uống nhưng không bao giờ muốn người khác chê là mình mập. Ngoài ra, Trấn Thành cũng là người nóng tính.

Lê Giang cho rằng, có nhiều chuyện mà có thể trong tâm của Trấn Thành nghĩ rằng mình làm vậy giúp mọi người cùng giỏi chung với mình. Tuy nhiên, cách nói chuyện của anh lại dễ gây hiểu lầm.

img

Lê Giang cho rằng, Trấn Thành thích giúp đỡ người khác nhưng không phải ai cũng hiểu

“Tùy theo người mà mình nói người ta hiểu. Có người không hiểu Thành sẽ nói cậu ấy hay dạy đời. Tôi rất sợ người ta mất lòng về Thành. Thành đừng lo cho nhiều người quá. Lo cũng được nhưng quan trọng là người ta có hiểu mình không", nữ nghệ sĩ thổ lộ.

Nói về điều này, ông xã của Hari Won thừa nhận đây là vấn đề mà anh đang tìm cách khắc phục. Nam MC cho biết, bản thân luôn muốn sống cho đi và giúp đỡ người khác.

Khi anh thấy một ai đó làm điều gì chưa đúng cách hay chưa ổn, anh sẽ tìm cách giúp người đó để làm điều đó tốt hơn, nhanh và hiệu quả hơn. Thế nhưng, chỉ những người thực sự đang cần sự trợ giúp mới hiểu về hành động hay lời nói của Trấn Thành.

“Có những người không sẵn sàng và cho rằng tôi tài lanh, dạy đời. Hiện tại, tôi đang kiềm chế tính đó. Ngày xưa, ai tôi cũng giúp, ai tôi cũng chỉ, nhưng về sau tôi ý thức rằng không phải ai cũng sẵn sàng để nhận giúp đỡ. Do đó, mình phải xem người ta có thật sự cần sự giúp đỡ của mình hay không, bằng không đó lại là con dao hai lưỡi", Trấn Thành bộc bạch.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.