Xem - ăn - chơi

Trấn Thành hoảng khi người nhà đi thi Thách thức danh hài

08/12/2016, 07:52
image

Tài xế của Trấn Thành bất ngờ xuất hiện trên sân khấu Thách thức danh hài để thử sức đã khiến anh phát hoảng.

Ảnh chụp Màn hình 2016-12-08 lúc 07.00.01

Trấn Thành đã phát hoảng khi tài xế Trần Ngọc Minh Chiến rủ cả bạn thân anh lên sân khấu "Thách thức danh hài"

Trong tập 6 “Thách thức danh hài” được phát sóng tối 7/12, tài xế riêng của giám khảo Trấn Thành, anh Trần Ngọc Minh Chiến, xuất hiện với vai trò người chơi mang đến những tình huống hài hước và hấp dẫn.

Khi Trấn Thành “tra hỏi” động cơ nào khiến anh thi, Trường Giang lập tức “đá xéo” bạn, cho rằng do lương thấp quá nên anh phải đi kiếm thêm bên ngoài. Giám khảo “Mười khó” còn khuyên thí sinh nếu thắng giải 100 triệu đồng hãy bỏ nghề tài xế.

Với Trấn Thành, anh cũng phát hoảng và bày tỏ nỗi lo sợ nếu lỡ cười sẽ khiến khán giả nghĩ thiên vị. Nhưng nếu không, anh lại sợ tài xế lái xe lung tung, không nghe lời mình. 

Video Trấn Thành phát hoảng vì tài xế đi thi "Thách thức danh hài":

Bước vào vòng thi đầu tiên, Minh Chiến xuất hiện cùng 3 đứa trẻ và chia sẻ anh cố tình thuê để phụ diễn cho phần thi của mình. Vì vậy, nếu lọt vòng trong là nhờ công của anh, còn không thì do…3 đứa trẻ. Việc “đổ thừa” vô cùng duyên dáng của anh khiến cả hai danh hài bật cười.

Đến vòng thi thứ hai, Minh Chiến thay trang phục bác sĩ cùng bạn phụ diễn. Điều thú vị là bạn phụ diễn lại chính là bạn thân của Trấn Thành.

Trong hình tượng bác sĩ, Minh Chiến gặp người mắc bệnh nhạy cảm “xì hơi", dù không nặng mùi nhưng điều đó vẫn khiến anh thiếu tự tin. Vừa nói, phụ diễn vừa thể hiện điệu bộ khép chân, bịt mũi làm hai giám khảo cười. Trấn Thành cho rằng đó là nét hài tinh tế.

MINH_CHIEN_5

Tài xế của Trấn Thành mang đến "Thách thức danh hài" những tình huống hài hước và hấp dẫn

Ở vòng thứ ba, thí sinh lại tiếp tục câu chuyện bệnh xì hơi. Bệnh nhân quay lại trách móc bác sĩ chữa bệnh không khỏi mà còn khiến bệnh tình ngày càng nặng thêm. Lúc này, bác sĩ cho biết anh chỉ chữa bệnh nghẹt mũi, chứ không phải bệnh xì hơi và đã chữa khỏi cho bệnh nhân rồi.

Lúc này, Trấn Thành đã bật cười vì tài xế của mình bá đạo khiến bạn thân của mình phải… bầm dập. Anh cho rằng diễn dễ thương nhưng màu sắc hơi nhạt và yêu cầu phần thi sau phải có sự đầu tư trí tuệ hơn nữa. Sau khi nghe lời khuyên nhủ của Trấn Thành, Minh Chiến quyết định dừng lại nhưng vẫn xin diễn tiếp một tình huống để tặng cho giám khảo.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.