Showbiz

Trấn Thành hứng gạch vì phim của Lý Hải, than thở: Vừa vừa phải phải thôi!

16/04/2021, 07:58
image

Trấn Thành gây tranh cãi khi anh công khai quảng bá cho một bộ phim kinh dị Hàn Quốc đúng thời điểm phim “Lật mặt: 48h” của Lý Hải công chiếu.

img

Trấn Thành mua rất nhiều vé ủng hộ phim "Lật mặt: 48h"

Ngày 14/4, bộ phim “Lật mặt: 48h” của Lý Hải có buổi công chiếu đầu tiên sau 2 lần bị hoãn vì dịch Covid-19. Đúng thời điểm này, MC Trấn Thành đã chia sẻ bài đăng trên trang cá nhân, kêu gọi khán giả hãy đi xem 1 bộ phim kinh dị của Hàn Quốc.

Điều này lập tức khiến Trấn Thành “hứng gạch”. Nhiều người cho rằng anh đang cố tình "chơi xấu" Lý Hải. Trong khi trước đó, khi phim “Bố già” của Trấn Thành được công chiếu, vợ chồng Lý Hải – Minh Hà đã chia sẻ công khai ủng hộ đàn em, mong mọi người ra rạp ủng hộ phim “Bố già”.

Trước những “gạch đá” tới tấp, khuya 15/4, Trấn Thành đã livestream cho thấy anh đang ở rạp chiếu phim và mua rất nhiều vé để ủng hộ cho bộ phim “Lật mặt: 48h”. Trấn Thành cho rằng, bản thân anh làm gì cũng bị nói và “không biết sống sao cho vừa lòng mọi người”.

img

Dòng chia sẻ gây tranh cãi của Trấn Thành

Nam MC giải thích, vì buồn không có gì làm nên anh đã đi xem phim “Bàn tay diệt quỷ”. Vì thấy phim hay nên anh mới chia sẻ lại. Bản thân anh không phân biệt phim nội hay phim nước ngoài, nếu thấy hay mà ít suất chiếu, anh cũng luôn ủng hộ. Đó là cảm xúc của anh. Trấn Thành khẳng định, lần này anh PR cho bộ phim đó nhưng không phải kiểu PR để nhận tiền.

Chưa kể, bài đăng này được anh chia sẻ lúc 1h đêm. Theo ông xã của Hari Won, trong lúc đăng bài khen ngợi phim, anh không nhớ ra rằng phim “Lật mặt: 48h” đang công chiếu.

“Nếu PR xấu tính, tôi phải lựa giờ vàng chứ không phải 1h đêm. Mọi người nói tôi “lật mặt” với anh Lý Hải, sợ phim “Lật mặt: 48h” vượt qua “Bố già”. Chúng ta đừng nghĩ nhau xấu như vậy. Trước khi nói gì, phải tìm hiểu xem người trong cuộc nói gì về nhau.

Tôi quý anh Lý Hải, cả thế giới biết. Đi đâu, tôi cũng nói anh Hải là người đáng kính trong nghề, từ xưa tới nay không có scandal nào, không có lời ra tiếng vào nào với anh em trong nghề. Anh tử tế và làm phim đàng hoàng, đầu tư kỹ lưỡng, có tâm huyết. Đừng nghĩ ai xấu tính như vậy, viết xuyên tạc tội nghiệp người ta. Anh em trong nghề thương nhau không hết”, Trấn Thành tâm sự.

Nam MC cũng bức xúc, không hiểu sao mình làm gì cũng bị nói. “Tôi đi coi phim hay, tôi viết cũng bị nói. Tội nghiệp tôi ghê. Vừa vừa phải phải thôi. Tôi viết cái bài đó dìm được bao nhiêu % phim của anh Hải nếu phim đó hay thật?".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.