Showbiz

Trấn Thành im lặng khi Hari Won "chỉ có 3 bộ quần áo"

09/07/2016, 06:46

MC Trấn Thành lại không hề có động thái gì bênh vực Hari Won trước sự giễu cợt của dân mạng.

tran thanh hari won

 MC Trấn Thành  không hề có động thái gì bênh vực Hari Won trước sự giễu cợt của dân mạng

Câu chuyện Hari Won lâm vào tình trạng dở khóc dở cười khi lưu diễn ở Mỹ do Trấn Thành bị cấm nhập cảnh vì sự cố visa thu hút sự quan tâm của dư luận. Theo đó, cô nàng chỉ có đúng 300 USD và 3 bộ quần áo mang theo, trong khi tiền và hành lý đều bị bạn trai Trấn Thành mang về nước. Hari Won rơi vào tình trạng khó khăn, phải gợi ý bầu sô ứng tiền lưu diễn trước để tiêu xài.

Ngay sau chia sẻ của Hari Won, rất nhiều cư dân mạng đã giễu cợt và cho rằng nữ ca sĩ mắc "bệnh công chúa", quá dựa dẫm vào bạn trai và thiếu kiến thức cơ bản khi ra nước ngoài.

Tuy nhiên, có nhiều người không đồng ý với những chỉ trích này nhằm vào Hari Won. Mới nhất, nam ca sĩ Cao Thái Sơn đã đăng tải một trạng thái rất dài trên trang cá nhân, để bênh vực cho đàn em.

Theo anh, việc mọi người cười nhạo Hari mang ít tiền đi Mỹ có lẽ là chưa từng đến đất nước này. Đó là bởi vì theo luật Việt Nam tiền xuất cảnh không được quá 5000 USD, hơn nữa, các nghệ sĩ đi diễn nhận cát xê rồi mua thêm đồ diễn thì hợp lý hơn là tay xách nách mang vất vả.

Ngoài ra, anh cũng cho rằng việc mang bao nhiêu tiền đi Mỹ không quyết định số tiền thực sự mà người đó sở hữu, Hari Won lưu diễn xa mà không có bạn trai bên cạnh hẳn rất hoang mang, đáng thương, tốt nhất nên đặt mình vào hoàn cảnh người khác để phát ngôn chứ đừng vội cười.

Trong khi đó, bạn trai của Hari Won, MC Trấn Thành lại không hề có động thái gì bênh vực bạn gái mình. Trấn Thành duy nhất chỉ up bức ảnh với khuôn mặt buồn rầu và kèm theo chú thích: Lặng.

MC tran thanh

MC Trấn Thành "lặng" trên trang cá nhân

Từ khi yêu nhau, Trấn Thành và Hari Won liên tục gặp nhiều vận đen. Nào là dính vào vụ “vạ miệng” trên sóng truyền hình trong đêm bán kết thứ 5 của chương trình “Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent 2016; bị ném đá và bị phạt khi bôi bẩn vở cải lương Tô Ánh Nguyệt.

Mới đây, Trấn Thành bị từ chối nhập cảnh vào Mỹ và phải buộc quay trở lại Việt Nam vì lí do visa hết hạn. Sự cố này ảnh hưởng rất lớn đến Trấn Thành, không chỉ phải hủy hàng loạt show diễn, phụ lòng mong chờ của khán giả, anh còn trải qua cảm giác hoang mang tột độ khi bị đưa vào Sở di trú Mỹ điều tra.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.