Xem - ăn - chơi

Trấn Thành im lặng khi Hari Won quan tâm tới Tiến Đạt

21/06/2016, 05:46

Trấn Thành không hề thể hiện thái độ và im lặng khi Hari quan tâm tới bạn trai cũ Tiến Đạt.

hari tran thanh

Trấn Thành không hề thể hiện thái độ và im lặng khi Hari quan tâm tới bạn trai cũ Tiến Đạt

Ngay sau khi bạn gái Hari công khai thể hiện sự quan tâm tới bạn trai cũ Tiến Đạt trên trang cá nhân của mình, Trấn Thành hoàn toàn im lặng, không hề thể hiện thái độ gì. Trái lại Trấn Thành khoe ảnh soái ca của mình.

Nhiều fan còn phát hiện ra thái độ lạ giữa Trấn ThànhHari Won.

Tối ngày 19/6, tại Hà Nội đã diễn ra liveshow Bình tĩnh sống của Trấn Thành. Trên trang cá nhân của mình, Trấn Thành thường xuyên chia sẻ những hình ảnh liveshow này. "Xin cảm ơn những khán giả đã lấp kín tất cả những chỗ ngồi tại Cung Việt-Xô, trong Liveshow Bình tĩnh sống của Xìn tối qua tại Hà Nội. Cảm ơn mọi người đã để đứa con miền Nam được sống trong yêu thương giữa lòng đất Bắc. Hẹn 1 ngày tái ngộ không xa".

Một sự kiện trọng đại của bạn trai như vậy mà Hari không hề có bất kỳ chia sẻ gì, không hề động viên bạn trai trái lại lại rất quan tâm tới người cũ Tiến Đạt. Hari thanh minh cho việc Tiến Đạt bị lợi dụng facebook.

Tran Thanh

Trấn Thành im lặng khi Hari công khai thể hiện sự quan tâm tới Tiến Đạt. 

Nhiều người nghi ngờ đồn đoán, giữa Trấn Thành và Hari đang có vấn đề. Bởi mới đây cô chia sẻ câu chuyện của cô gái A. Nội dung chia sẻ của Hari Won như sau:

"Tưởng anh ấy hiểu mình…./ Tưởng anh ấy cũng thích những điều em thích.../ Và em đã từng rất vui những điều anh đã làm cho em.../ Nhưng hoá ra anh ấy làm những điều đó không hề vui chút nào…/ Và em đang rất buồn vì biết sự thật đó…./ Và em sẽ không làm phiền anh…/ Không yêu cầu những điều em mong muốn…/Vì em yêu anh…/ Nhưng sao em yêu anh không vui mà đau lòng vậy ta?”.

Sau khi công khai chuyện tình cảm với Trấn Thành, cả hai đều thể hiện tình cảm nồng cháy với nhau và chưa từng có một bất hoà, cãi vã. Tuy nhiên từ ngày công khai yêu Trấn Thành, Hari Won luôn sống trong những luồng dư luận trái chiều. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.