Showbiz

Trấn Thành kể khổ chuyện bị Hari Won quản lý chi tiêu

09/12/2018, 21:24

Bị Hari Won quản thúc tiền bạc khiến Trấn Thành có lúc phải... đi mượn tiền để trả tiền taxi.

LeNhan (201)

Bị Hari Won quản thúc tiền bạc khiến Trấn Thành có lúc phải... đi mượn tiền để trả tiền taxi

Câu chuyện bị Hari Won quản thúc tiền bạc sau khi kết hôn từng được Trấn Thành chia sẻ trên truyền thông. Nam MC từng cho biết, mỗi ngày Hari Won đưa cho anh 2 triệu tiền chi tiêu. Trong chương trình Sao hỏa sao kim mới đây, Trấn Thành một lần nữa ngậm ngùi kể lại những "bế tắc" của mình.

Trấn Thành tự nhận, anh chính là một trong những nạn nhân “vỡ mộng” sau hôn nhân. Không phải những lí do đón đưa hay tình cảm phai nhạt, Trấn Thành lại rơi vào sự quản thúc chặt chẽ về tài chính từ người vợ của mình. Bản thân là một nghệ sĩ, trước khi kết hôn, Trấn Thành đã từng chi tiêu rất nhiều tiền mỗi ngày nhưng sau khi cưới Hari Won, 1 tay nữ ca sĩ người Hàn Quốc kiểm soát hết những khoản tiền của chồng.

thanh-won

 

Cay đắng ở chỗ, đôi khi Hari quên "phát tiền" mỗi ngày cho Trấn Thành. Anh kể lại một kỷ niệm đau thương, đó là ngày bà xã của mình quên cho tiền vào ví của anh. Cuộc taxi 160 nghìn nhưng anh không có tiền trả nên phải vào mượn một biên tập viên. Càng xấu hổ hơn cho Trấn Thành khi người taxi vỗ vai anh bảo: "Thôi Trấn Thành, anh tặng đó. Bữa nao gặp thì trả". 

Tiếp lời cho đàn anh, Lâm Vỹ Dạ còn cho hay, nhiều lần Trấn Thành mượn tiền mình nhưng người trả tiền lại là Hari Won kèm theo gương mặt đau thương khi phải trả nợ giúp chồng.

Tuy nhiên, chính Trấn Thành lại là người hãnh diện mỗi khi nghe Hari Won đi khoe với bạn bè rằng sau khi lấy chồng, cuộc sống của nữ ca sĩ bỗng sung sướng và hạnh phúc hơn khi Trấn Thành luôn biết cách chăm sóc, quan tâm và lắng nghe ý kiến của Hari nhiều hơn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.