Showbiz

Trấn Thành khẩn thiết van xin điều gì khi hết cách ly xã hội?

22/04/2020, 06:00

Trấn Thành mong mọi người đừng đổ ra đường để ăn mừng hay "đi bão"

img
MC Trấn Thành mong mọi người hãy ăn mừng hết dịch trong thầm lặng

MC Trấn Thành vừa gây chú ý khi bày tỏ những mong ước sau khi hết cách ly xã hội. Anh cầu nguyện cho nhanh hết cách ly nhưng muốn đề nghị mọi người không tràn ra đường cùng một lúc.

"Đừng ăn mừng. Đừng đi bão. Đừng hô đừng hào gì hết. Mừng thầm trong bụng thôi, đừng tổ chức tiệc tùng rình rang gì. Người ta công bố hết dịch. Tràn ra ngập trời rồi vướng lại là nhảm nhí lắm. Cả nước sẽ khóc một dòng sông đó", nam MC khẩn thiết.

Ông xã của Hari Won cho rằng, điều này là vì cộng đồng, vì hạnh phúc của mỗi người và tất cả mọi người. Bản thân anh cũng thèm tự do nên mong mỏi người dân hợp tác với những quy định và lời kêu gọi của Chính phủ. "Mấy chú, mấy bác đã làm quá tốt. Chúng ta chỉ hợp tác một chút nữa thôi là thiên hạ thái bình. Đừng cho con Vi con Na có đường quay về Việt Nam nữa. Em ám ảnh nó quá rồi", anh bộc bạch.

img
Trấn Thành chụp một tấm hình "lấy gối làm váy" đang là hottrend trên mạng xã hội

Những dòng chia sẻ của Trấn Thành nhận được sự hưởng ứng và đồng tình của cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến cho rằng, hết thời gian cách ly xã hội không có nghĩa là đã hết dịch nên mọi người đều cần cẩn thận để tránh những nguồn lây nhiễm.

Những ngày qua, ghi nhận tại nhiều tuyến phố, nút giao trên nhiều địa bàn thuộc Hà Nội, TP.HCM đã xảy ra hiện tượng người dân đổ ra đường dẫn đến ùn ứ, thậm chí tắc đường. Điều này khiến nhiều người không khỏi bất bình trước những phớt lờ với lời kêu gọi của Nhà nước.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.