Showbiz

Trấn Thành khó chịu vì bị gọi là "Đạt" khi bên cạnh Hari Won

12/02/2018, 21:22

Dù khán giả "chào" nhẹ nhàng nhưng Trấn Thành vẫn tỏ rõ thái độ khó chịu khi bị gọi lại Tiến Đạt.

thanh

Dù khán giả "chào" nhẹ nhàng nhưng Trấn Thành vẫn tỏ rõ thái độ khó chịu khi bị gọi lại Tiến Đạt.

Mới đây, Trấn ThànhHari Won đã có cuộc livestream trò chuyện với khán giả nhân lúc nghỉ giải lao sau công việc. Trong lúc đang trò chuyện, một khán giả đã vào chào "Em chào anh Đạt và chị Hari". Chỉ vậy thôi nhưng Trấn Thành đã tỏ thái độ khó chịu và nhắc nhở người này, trong khi Hari Won cười khoái chí.

"Nếu ăn nói không có văn hóa như vậy thì xin mời ra khỏi chỗ này. Không nên vào đây ăn nói bậy bạ như vậy bạn nhé. Chúng ta là những người văn minh và học hành, không ăn nói như vậy được. Tôi nêu tên bạn lên cho mọi người biết luôn đấy, không thể làm như thế được. Trời ơi, bây giờ là năm nào rồi mà còn ăn nói như vậy. Thật là hết nói nổi với bạn", Trấn Thành nhắc nhở. 

thanhh

 

Từ khi công khai chuyện tình cảm, Trấn Thành và Hari Won đã hứng không ít "gạch đá" của dư luận. Bởi lẽ, họ công khai yêu nhau chỉ sau 2 tháng khi Hari Won và Tiến Đạt chia tay. Số đông cho rằng, Trấn Thành chính là kẻ thứ 3 xen ngang mối tình 9 năm giữa Hari Won và Tiến Đạt. Sau khi Trấn Thành kết hôn với Hari Won, anh cũng luôn bị so sánh với Tiến Đạt. Từ việc ứng xử trước scandal của vợ, hay việc bảo vệ Hari Won... nhiều khán giả đều đưa ra so sánh. Có lẽ đó chính là lý do khiến Trấn Thành khó chịu.

Trong khi đó, Hari Won lại chia sẻ, mối quan hệ giữa cô và Tiến Đạt vẫn khá tốt. Sau khi chia tay, Tiến Đạt vẫn hỏi thăm tình hình của Hari Won. Anh cũng hay lên tiếng bênh vực cô trước những "sóng gió" của dư luận mỗi khi người yêu cũ gặp chuyện.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.