Xem - ăn - chơi

Trấn Thành "khóa môi" Mai Hồ trên sóng truyền hình

14/01/2016, 10:56

Trấn Thành không ngần ngại "khóa môi" Mai Hồ ngay trên sân khấu với những lời nói ngọt ngào.

2
Trấn Thành dành nụ hôn tình tứ cho "tình cũ" cùng lời nói ngọt ngào: "Cứ lúc nào em quay lại cũng có anh sau lưng". (Ảnh: Lê Nhân)

Luôn là tâm điểm mỗi lần xuất hiện, Trấn ThànhMai Hồ cũng luôn khiến khán giả và truyền thông rối loạn, không biết mối quan hệ hiện tại của họ thật sự là gì. Mới đây, cặp đôi này tiếp tục gây chú ý khi cùng xuất hiện trong chương trình Đàn ông phải thế. Không những vậy, trong traler mới hé lộ, cặp đôi còn tính tứ "khóa môi" trên sân khấu.

Theo đó, trong tập 12 chương trình Đàn ông phải thế, Trương Thế Vinh sẽ thay thế Trấn Thành làm MC bên cạnh Việt Hương. Ngoài Trấn thành và Mai Hồ, tập này còn có sự xuất hiện của ba cặp đôi là Anh Đức - Băng Di, Huyền Ny - Hàn Thái Tú và Duy Phước - Trân Châu.

Trong phần bày tỏ tình cảm, Trấn Thành đã bị bạn thân Anh Đức đẩy vào ca khó với lời “thách đố”: “Em có hôn thì cũng thường thôi. Mà lâu rồi em chưa thấy Trấn Thành hôn Mai Hồ!”.

Mặc cho sự bẽn lẽn của Mai Hồ, Trấn Thành cầm tay mỹ nữ thổ lộ: “Cứ lúc nào em quay lại cũng có anh sau lưng” rồi trao một nụ hôn nồng nàn.

Cử chỉ tình tứ của cặp đôi khiến rất nhiều khán giả thích thú và mong chờ bộ đôi sẽ sớm tái hợp với một chuyện tình đẹp.  

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.