Showbiz

Trấn Thành khóc nức nở vì từng làm ba mình khóc

13/07/2018, 10:36
image

Trấn Thành bật khóc khi kể lại quá khứ, ba anh từng khóc nhiều lần vì anh.

D2T_9515

Trấn Thành bật khóc khi kể lại quá khứ, ba anh từng khóc nhiều lần vì anh.

Trong tập 8 của chương trình Khi đàn ông mang bầu, các nghệ sĩ tham gia chương trình đã có những bước thử thách sáng tác khúc hát ru. Khi đang sáng tác, Trấn Thành đã bất ngờ rơi nước mắt vì xúc động.

Theo đó, Hari Won muốn bài hát có giai điệu nhẹ nhàng như nhạc nhà thờ, thật đơn giản để em bé dễ ngủ. Trấn Thành lại muốn bài hát thiên hẳn về cha, nói về góc nhìn của người cha khi nhìn em bé ra đời. Hari Won chia sẻ: "Anh Thành muốn trở thành một nhạc sĩ lâu rồi. Ở nhà viết quá trời bài chưa có ra mà thôi. Hôm nay, gặp nhạc sĩ trẻ được miễn phí cao cấp nên xài tan nát, vắt hết". Cô còn khen Trấn Thành thông minh.

Trong lúc sáng tác, Trấn Thành đã bật khóc nức nở khi nhắc về ba của mình. Anh chia sẻ, ba của anh chưa bao giờ khóc. Nhưng mẹ Trấn Thành từng kể với anh rằng, ba của anh đã khóc vài lần trong đời và hầu hết đều vì Trấn Thành.

D2T_9528

 

"Lần đầu tiên là khi thấy Trấn Thành sinh ra đời. Lần thứ hai là do đôi dép ba mua về, Trấn Thành chê quê mùa nên không mang cho nên ba giận. Mẹ kêu Trấn Thành xin lỗi, lúc đó Thành cứng đầu dã man, dù trong lòng muốn nói nhưng nhất quyết không nói. Rồi khi Trấn Thành vừa nói xin lỗi thì ba khóc. Lần thứ 3 ba khóc là lúc Trấn Thành đạt giải ba MC. Lần thứ tư là lúc Trấn Thành - Hari đám cưới", Trấn Thành nhớ lại.

Cũng theo nam MC, người Việt Nam thường không dạy nhau cách nói yêu thương. Sau khi tham gia chương trình, Trấn Thành cảm nhận nhiều hơn tình cảm của gia đình, tất cả những cảm xúc đó anh viết nên ca khúc này như một món quà dành tặng cho ba của mình. "Mặc dù con chưa bao giờ nói nhưng con rất yêu thương ba", Trấn Thành rơi lệ và nhắn nhủ ba mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.