Âm nhạc

Trấn Thành khoe giọng cao vút trong "Độ ta không độ nàng"

20/06/2019, 16:36
image

Trấn Thành khoe giọng hát dày dặn, cao vút khi thể hiện "Độ ta không độ nàng".

img
Trấn Thành khoe khả năng thanh nhạc dày dặn của mình trong ca khúc "Độ ta không độ nàng".

Trong showbiz Việt, Trấn Thành vẫn được biết tới là một MC đa tài. Anh không chỉ dẫn chương trình, đóng phim, đóng kịch mà còn có khả năng ca hát. Mới đây, nam MC đã được đàn em nhờ cậy thể hiện ca khúc chủ đề nhạc phim ngắn Hẹn kiếp tam sinh. Ca khúc ấy không xa lạ, chính là bản hit đình đám thời gian qua "Độ ta không độ nàng".

Thời gian qua, ca khúc này gây sốt mạng xã hội với hàng chục bản cover của nhiều người nghe nhạc cũng như ca sĩ như Jak Nguyễn Sing my song, Phương Mỹ Chi…

Đây là lần đầu tiên Trấn Thành tham gia hát nhạc phim. Theo Trấn Thành, anh có biết đến và nghe thử bài hát hiện tượng "Độ ta không độ nàng". Nam MC đánh giá, nội dung ngôn tình nhuốm màu bi thương là một trong những lý do chính khiến ca khúc này nhanh chóng được lan truyền khắp mạng xã hội. Tuy nhiên, anh cho rằng cá nhân mình cảm nhận nội dung bài hát khá hay, phù hợp với thị hiếu của số đông khán giả.

Thể hiện ca khúc này, Trấn Thành đã khoe được giọng hát khá dày dặn và có những đoạn nốt cao khá chắc của mình. Bản thu ca khúc mới ra mắt chưa đầy 1 ngày nhưng đã thu hút hơn 2 triệu lượt xem trên Youtube. Nhiều ý kiến khen ngợi ông xã của Hari Won có chất giọng trầm ấm, truyền cảm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.