Xem - ăn - chơi

Trấn Thành khoe vũ điệu khêu gợi, Trường Giang chê thẳng thừng

05/03/2017, 10:12

Tập 18 Giọng ải giọng ai lên sóng, Trấn Thành khoe vũ điệu khêu gợi, Trường Giang chê thẳng thừng.

giọng ải giọng ai

Tập 18 Giọng ải giọng ai lên sóng với sự tham gia của Bạch Công Khanh và Hòa Minzy. Tại đây, Trấn Thành khoe vũ điệu khêu gợi, Trường Giang chê thẳng thừng

Tập 18 chương trình Giọng ải giọng ai đã lên sóng lúc 19h00 ngày 4/3/2017. Đây cũng là tập cuối của chương trình mùa này. Khách mời là 2 gương mặt trẻ: Hòa Minzy cùng Bạch Công Khanh.

Cặp đôi nay tuy là bạn thân, song lại cãi nhau "chí chóe" ngay từ phút mở đầu chương trình. Tuy Thu Trang tự nhận là bị vẻ đẹp trai của Bạch Công Khanh mê hoặc, song người về đội Trấn Thành vẫn là Hòa Minzy.

Trong quá trình thi, khi Trường Giang quả quyết rằng những thí sinh nhảy đẹp thì không hát hay, MC Đại Nghĩa liệt kê một loạt cái tên có vũ đạo và giọng hát tốt như Issac, Sơn Tùng, Noo Phước Thịnh... Ngay lập tức, Trấn Thành  đứng lên sân khấu và cover lại vũ đạo của các ca sĩ đó với phong cách hết sức khó đỡ. Trường Giang thậm chí còn thốt lên: "Oa, Noo Phước Thịnh có nhảy xấu vậy hả", khiến cả khán phòng không nhịn được cười.

Xem lại màn vũ đạo khó đỡ của Trấn Thành:

Kết thúc chương trình, Bạch Công Khanh với màn song ca xuất sắc cùng thí sinh Nguyễn Phạm Tuấn Anh đã giành chiến thắng chung cuộc trước Hòa Minzy, giành phần thưởng 50 triệu đồng. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.