Showbiz

Trấn Thành không buồn vì bị Trường Giang vượt mặt tại VTV Awards

09/09/2016, 08:54
image

Trấn Thành không buồn vì bị Trường Giang vượt mặt tại VTV Awards.

TT5

Trấn Thành không buồn vì bị Trường Giang và Ngọc Trinh "vượt mặt" tại lễ trao giải VTV Awards.

Tối 7/9, lễ trao giải Ấn tượng VTV (VTV Awards) 2016 đã diễn ra tại nhà hát Hòa Bình, TP.HCM. Trong buổi lễ trao giải, Trấn Thành và ca sĩ Ái Phương giữ vai trò MC chính. Năm nay, Trấn Thành được đề cử ở hai hạng mục: Dẫn chương trình ấn tượng và Nghệ sĩ hài ấn tượng. Tuy nhiên, cả hai hạng mục, anh đều không giành chiến thắng.

Ở hạng mục Nghệ sĩ hài ấn tượng, 5 cái tên tranh giải bao gồm Hoài Linh, Việt Hương, Thu Trang, Trấn Thành và Trường Giang. Trong 5 nghệ sĩ này, cái tên Trấn Thành năm qua đã để lại khá nhiều ấn tượng trong hàng loạt các chương trình như Bí mật đêm chủ nhật; Ơn giời, cậu đây rồi,... Không chỉ vậy, anh còn có liveshow hàng tỉ đồng Bình tĩnh sống đã gây được nhiều tiếng vang và để lại ấn tượng tốt với khán giả. Tuy nhiên, giải thưởng này đã rơi vào tay nghệ sĩ Trường Giang.

TT

Trấn Thành an ủi các fan của mình

Hạng mục Người dẫn chương trình ấn tượng, Trấn Thành một lần nữa lại để giải thưởng rơi vào tay BTV Ngọc Trinh của Trung tâm tin tức VTV24. Điều này đã khiến không ít người hâm mộ của nam danh hài - MC này thất vọng và buồn bã. 

Mới đây, trên trang cá nhân, Trấn Thành đã có những dòng chia sẻ, an ủi những người hâm mộ của mình. Trấn Thành cho biết, anh không những không buồn mà còn rất lạc quan. "Trên lưng con ngựa đua này còn biết bao nhiêu khán giả yêu thương mình, đặt trọn tình yêu và hy vọng vào mình như các bạn thì làm sao tui buồn được. Chặng sau hồi sức là Xìn (biệt danh của Trấn Thành) sẽ đua tiếp. Ngựa điên mà, sẽ luôn chạy hết mình, không mệt mỏi. Các bạn yên tâm nha", nam danh hài nhắn nhủ.

Năm qua, Trấn Thành là cái tên quen thuộc với khán giả truyền hình và điện ảnh khi anh liên tục xuất hiện trong các gameshow, chương trình với đủ các vai trò, từ MC tới diễn viên. Tuy nhiên, bạn trai của Hari Won cũng dính nhiều "phốt" scandal, đỉnh điểm là việc bị phạt 32,5 triệu vì "bôi bẩn" cải lương.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.