Showbiz

Trấn Thành: "Không có con có thể xin con nuôi"

03/08/2018, 10:47

Nếu Hari Won không thể mang thai, Trấn Thành khẳng định vẫn sẽ yêu vợ. Con không có thì xin con nuôi.

4

Nếu Hari Won không thể mang thai thì Trấn Thành khẳng định vẫn sẽ yêu vợ.

Trong tập 11 của chương trình "Khi đàn ông mang bầu" lên sóng tối 2/8, các nghệ sĩ trau dồi những kiến thức để chuẩn bị "chào đón" những thiên thần ra đời. Họ gặp gỡ 3 bà bầu gắn liền với 3 gia đình để lắng nghe những chia sẻ về cuộc sống khó khăn nhưng đầy ý nghĩa của họ.

Bà bầu của gia đình Văn hóa (Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên) thì đang mắc bệnh trào ngược dạ dày trong lúc mang thai. Bà bầu của gia đình Phép Thuật (Hương Giang - Trường Giang) thì đã trải qua rất nhiều khó khăn và trong vòng 17 năm họ mới có con nhờ thụ tinh nhân tạo, và sau đó phải gánh trên vai một khoảnh nợ không nhỏ.

Trước câu chuyện ý nghĩa này, Trấn Thành bộc bạch, nếu Hari Won không có con, anh vẫn sẽ yêu thương vì đó là người hiện hữu mang hạnh phúc đến cho anh. Anh quan điểm, dùng chuyện có con để níu giữ hạnh phúc hôn nhân là hoàn toàn sai lầm. Nó chỉ đúng với những người tin vào điều đó và không đúng với những người không tin điều này.

"Có con không phải mấu chốt cuối cùng để giữ gìn hạnh phúc của một gia đình. Nếu vợ tôi không có con, tôi vẫn yêu thương vợ tôi vì tôi biết người này hiện hữu đang mang lại hạnh phúc cho tôi. Có con thì thêm hạnh phúc nhưng con cái là một hạnh phúc khác. Chúng ta không thể vay mượn một hạnh phúc khác để đi chối bỏ một hạnh phúc mình đang có", Trấn Thành chia sẻ.

Hari Won cũng cho biết, cô lúc nào cũng mặc cảm khi chưa sinh con được, Trấn Thành còn là con trai duy nhất của bố mẹ. Nam danh hài trấn an vợ bằng câu nói: "Không có con ruột thì mình xin con nuôi". 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.