Showbiz

Trấn Thành lại tặng quà bèo bọt cho Hari Won

13/12/2016, 16:05
image

Thay vì hàng hiệu đắt tiền, Trấn Thành chỉ tặng Hari Won vòng, hoa, gấu bông.

Tran thanh tang qua beo bot cho Hari Won1

Thay vì hàng hiệu đắt tiền, Trấn Thành chỉ tặng Hari Won vòng, hoa, gấu bông.

Hari Won có buổi họp báo ra mắt MV "Làm sao để yêu" - một sáng tác nhiều cảm xúc của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận. Ngay trong buổi ra mắt MV mới của người yêu, danh hài Trấn Thành cũng có mặt và tặng Hari một chú mèo máy Đôrêmon khổ lớn. Và đây lại là món quà ít có giá trị, nằm trong chuỗi các món quà mà diễn viên hài này tặng bạn gái.

Hari Won cũng khiến fan hâm mộ “sốc” khi tiết lộ, cô và người yêu có tính trái ngược nhau: "Trấn Thành không phải là đàn ông. Anh ấy tỉ mỉ, chi tiết, có tính giống đàn bà, còn tôi xuề xòa như đàn ông". Trấn Thành cũng phản pháo rằng: "Hari bê bối còn tôi cẩn thận, sạch sẽ”.

Từ khi yêu nhau, Trấn Thành không tặng bạn gái những món quà giá trị. Gần 1  năm  yêu nhau, trên mặt truyền thông, khán giả chỉ thấy MC này tặng quà cho bạn gái là vòng, hoa và gấu bông.

Tran thanh tang qua beo bot cho Hari Won2

Trấn Thành chỉ tặng Hari Won những món quà bèo bọt

Ngày 8/3, trong khi các người đẹp trong showbiz được các bạn trai tặng nhẫn kim cương, hàng hiệu, nhà lầu, xe hơi thì Trấn Thành tặng cho bạn gái Hari Won một chiếc vòng Charm. Đây là một món quà đơn giản, không màu mè và có giá vài trăm nghìn.

Vào vào tháng 7/2016, khi chúc mừng người yêu ra sản phẩm mới, Trấn Thành tặng Hari một bó hoa khổng lồ. Tuy nhiên, ngay sau đó, dư luận nghi ngờ Trấn Thành đã mua bó hoa và tặng hai lần Hari. Khán giả cũng chỉ thấy, Trấn Thành chỉ thường xuyên đưa Hari Won ăn uống. 

Gần đây, cộng đồng mạng xôn xao trước tin Trấn Thành - Hari Won sẽ kết hôn vào ngày 25/12 tới. Tuy nhiên, thông tin này vẫn chưa được kiểm chứng chính xác từ phía Trấn Thành và Hari Won.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.