Showbiz

Trấn Thành lần đầu lên tiếng về tin đồn "có tin vui" với Hari Won

04/04/2020, 11:04
image

Trấn Thành cho biết, vợ chồng anh còn hạnh phúc nên chưa muốn sinh con thời điểm này.

img
Đã kết hôn 4 năm nhưng Trấn Thành và Hari Won vẫn chưa có kế hoạch sinh con

Kết hôn từ cuối năm 2016 nhưng tới nay, Trấn Thành và Hari Won vẫn chưa sinh con. Không ít lần, Hari Won bị đồn đang có bầu khi lộ hình ảnh vòng 2 lớn bất thường nhưng đại diện của nữ ca sĩ đều phủ nhận.

Mới đây, Trấn Thành đã có những chia sẻ về kế hoạch sinh con của vợ chồng mình. Anh cũng bác bỏ tin đồn Hari Won mang bầu vì "vợ chồng em vẫn đang yêu đời, hạnh phúc".

"Nếu có thì cứ yên tâm, tụi em không giấu đâu. Vợ chồng em có gì thì nói thế thôi. Cuộc sống vui thì nói vui, gây lộn hay làm lành với nhau cũng kể cho mọi người nghe để thiên hạ có chuyện nghe. Có con rồi ở nhà, làm sao yêu đời được nữa. Tụi em còn trẻ, cho tụi em chơi thêm 1-2 năm nữa, có gì tụi em sẽ đẻ sau. Cái gì cũng phải từ từ”, nam MC chia sẻ.

img

Trong một bài phỏng vấn đầu năm nay, Trấn Thành từng thẳng thắn cho biết bản thân là người tình cảm nên nếu con anh ra đời, anh sẽ dành hết thời gian cho con. Thế nhưng hiện nay, anh còn quá nhiều hoài bão phải thực hiện trong cuộc đời.

Do đó, mặc kệ ai nói anh ích kỷ hay thực dụng cũng được, thậm chí bị chê là không biết suy nghĩ cũng được, nhưng anh thấy mình chưa sẵn sàng. "Khi con tôi ra đời, tôi sẽ phải đón nhận nó bằng cả sự chuẩn bị chu đáo nhất, tử tế nhất. Đừng sinh nó ra chỉ vì mình thích", anh nói.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.