Showbiz

Trấn Thành lần đầu nói về scandal thách thức khán giả tắt tivi

18/03/2021, 11:14

Lần đầu tiên, Trấn Thành cho biết anh bị oan trong scandal bị chỉ trích là thách thức khán giả.

img

Trấn Thành từng có thời gian lao đao sự nghiệp vì phát ngôn "Nếu khán giả thấy hài nhảm, hãy tắt tivi"

Trấn Thành hiện là tâm điểm trên truyền thông với hàng loạt thông tin, từ thành tích của phim điện ảnh "Bố già" tới ồn ào phát ngôn cho rằng bộ phim càng thành công chứng tỏ người Việt "có vấn đề về tâm lý". Anh khẳng định, lời phát ngôn này đã bị cắt xén gây hiểu lầm. Điều anh muốn nói là người Việt có những vấn đề về tâm lý cần được giải tỏa.

Trong cuộc livestream bày tỏ sự bức xúc về việc những chia sẻ của mình bị cắt xén khiến anh phải hứng chịu những hậu quả, đáng chú ý, Trấn Thành cũng lần đầu nói về sự cố phát ngôn "Nếu khán giả thấy hài nhảm, hãy tắt tivi" từng khiến anh trở thành mục tiêu tấn công của dư luận vào năm 2017.

img

Trấn Thành bị cho là dễ dãi khi làm giám khảo "Thách thức danh hài"

Anh cho biết, câu nói chính xác của mình thời điểm đó là "Trên đời này có nhiều loại gameshow. Có gameshow hay, có ý nghĩa và có gameshow nhảm nhí. Nếu thấy gameshow nào nhảm nhí, khán giả hãy đừng chỉ không xem mà tắt tivi đi. Như thế, gameshow sẽ bị giảm rating, giảm lượng người xem và sẽ bị đào thải".

Tuy nhiên, câu nói của anh đã bị cắt xén và khiến anh bị chỉ trích là người ngạo mạn và thách thức khán giả.

"Tôi bị hàm oan như vậy và cả sự nghiệp của tôi lúc đó bị mọi người tấn công. Tôi đâu nói như vậy? Tôi nói điều rất đúng đắn rằng nếu những gameshow nhảm mà mọi người vẫn xem thì người ta vẫn làm được. Nếu cho là nhảm nhí thì tắt tivi đi, đừng xem nữa vì còn xem là còn dung dưỡng nó. Tôi nói đàng hoàng mà cuối cùng lại thành ngạo mạn và trịch thượng", nam diễn viên hài bất bình.

img

Anh khẳng định, mình bị hàm oan, bị biến thành người ngạo mạn và trịch thượng

Vào năm 2017 là thời điểm Trấn Thành đang "phủ sóng" trên hàng loạt các chương trình gameshow hài, từ "Thách thức danh hài", "Ơn giời cậu đây rồi"... Anh gây tranh cãi khá nhiều về chương trình mình tham gia ở vị trí giám khảo là "Thách thức danh hài". Trấn Thành bị đánh giá là dễ dãi ngay cả với những phần thi bị cho là nhảm nhí.

Trong một bài phỏng vấn trên báo chí thời điểm đó, khi được hỏi về thực trạng những gameshow nhảm nhí đang tràn ngập sóng truyền hình, câu trả lời của Trấn Thành là: "Bây giờ, ai cũng có tivi, vậy chúng ta nên chọn lọc mà xem. Nếu quý vị cảm thấy chương trình nào nhảm nhí, hãy tắt tivi. Còn các chương trình nào đầu tư về kịch mục, hãy đón nhận".

Phát ngôn này từng khiến anh hứng vô vàn "gạch đá", bị cho là đang thách thức khán giả. Nhiều ý kiến chỉ trích anh nặng nề và thời điểm đó, lãnh đạo đài THVL đã phải hạn chế sự xuất hiện của Trấn Thành vì hình ảnh không thích hợp. Nam diễn viên khi ấy cũng giữ im lặng, không có bất cứ chia sẻ nào.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.