Showbiz

Trấn Thành lần đầu tiết lộ Đông Nhi ở dơ

15/09/2019, 20:55
image

Lần đầu tham gia chương trình diễn xuất, Đông Nhi bị Trấn Thành chê ở dơ ngay trên sóng truyền hình.

img
Đông Nhi lần đầu tham gia diễn hài đã bị Trấn Thành "vùi dập" liên tục

Sau hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật, với sự nỗ lực không ngừng, Đông Nhi đã đạt được nhiều thành công với những album chất lượng, những giải thưởng âm nhạc uy tín và sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo nhất nhì Vpop hiện nay.

Lần đầu tiên tham gia "Ơn giời, cậu đây rồi” mùa 6, Đông Nhi không giấu nổi sự lo lắng và hồi hộp vì sợ bị "vùi dập" bởi các trưởng phòng. Trước giờ G, nữ ca sĩ tâm sự rất sợ “bệnh nói nhiều” của Trấn Thành nên cảnh cáo Trấn Thành nói ít lại.

Vào vai là người vợ và là trợ lý của trưởng phòng Trấn Thành, Đông Nhi nhanh trí chê bai Trấn Thành cực kì điệu đà, mỗi lần ra đường đi đâu là phải sửa soạn mất 8 tiếng đồng hồ mới ra khỏi nhà. Khi hỏi đến Hari Won, Đông Nhi liền dành nhiều lời khen và thể hiện sự yêu thích giọng ca "Anh cứ đi đi". Chưa dừng lại ở đó, Đông Nhi còn nhắn nhủ đến mọi người lời khuyên "Trấn Thành chơi không được, không nên chơi".

img

Đáp lại, Trấn Thành cũng trổ tài chặt chém khách mời của mình, liên tục đưa ra những tin đồn xấu, tai tiếng xấu của Đông Nhi. Khởi điểm, Trấn Thành tiết lộ Đông Nhi "ở dơ kinh khủng khiếp", một bộ đồ sử dụng cho 8 show liên tiếp. Không chỉ vậy, ông xã của Hari Won còn "vạch mặt" Đông Nhi chuyên thuê fan hâm mộ ở tất cả các sự kiện và chỉ trả cho mỗi người vài chục nghìn vì rất keo kiệt.

Thậm chí, anh còn tố Đông Nhi dàn dựng chuyện cầu hôn với Ông Cao Thắng vì thực chất, người nữ ca sĩ yêu là Noo Phước Thịnh. Liên tục bị đàn anh "cà khịa", Đông Nhi vẫn ứng biến nhanh nhạy và không quên dành lời khen cho Ông Cao Thắng đẹp trai, tuyệt vời và chỉ có duy nhất trên đời này. Phần ứng biến của nữ ca sĩ khiến khán giả cười không ngớt.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.