Showbiz

Trấn Thành lên tiếng thanh minh nụ hôn với Hari Won

05/02/2016, 13:02

Trấn Thành chính là người thứ ba xen ngang cuộc tình 9 năm giữa Hari Won và Tiến Đạt.

tran thanh hari won baogiaothong
Trấn Thành, Hari Won nói dối dư luận?

Sau scandal bị bắt gặp ôm hôn thắm thiết với Hari Won ngoài đường phố, MC Trấn Thành đã bất ngờ lên tiếng trên trang cá nhân. Trấn Thành viết:

"Ai không tin dẫu nói thế nào cũng sẽ không tin. Nhưng những ai hiểu thì không cần nói cũng sẽ tin. Cảm ơn bạn bè, gia đình, đồng nghiệp và đặc biệt là khán giả của Trấn Thành vẫn luôn ở bên tôi trong những lúc này.  Xìn sẽ không làm mọi người phải thất vọng về nhân cách của Xìn đâu. Anh Bốn! Cho em mượn câu nói của anh nha: "Đời bạc lắm, Kệ.... cười trước đã"!"

Trước đó, báo chí đã bất ngờ chụp được ảnh, Trấn Thành tình cảm với Hari Won. Cả hai thân thiết bên nhau, thậm chí, Trấn Thành và Hari còn dành cho nhau những cử chỉ thân mật và nụ hôn công khai trước mọi người.

Hành động của Hari Won và Trấn Thành đã tố cáo lời nói  trước đó của hai người là lời nói dối. Trấn Thành chính là người thứ ba xen ngang cuộc tình 9 năm giữa Hari Won và Tiến Đạt. 

tran thanh hari won
Trấn Thành chính là người thứ ba xen ngang cuộc tình 9 năm giữa Hari Won và Tiến Đạt. Ảnh:Kênh 14

9 năm quen nhau mặn nồng, Tiến Đạt và Hari Won được xem là cặp đôi “tiên đồng, ngọc nữ” của làng giải trí Việt. Tuy nhiên mới đây khán giả, người hâm mộ lại đón nhận tin không vui khi Hari và Tiến Đạt đã chính thức đường ai nấy đi. Những hình ảnh đẹp của cặp đôi trong quá khứ lại khiến khán giả tiếc nuối cho câu chuyện tình đẹp như mơ. Hari Won lại khẳng định nguyên nhân đường ai nấy đi của cặp đôi chính là việc Tiến Đạt không thể hoàn thành một số điều kiện do Hari đưa ra mặc dù đã 3, 4 năm trôi qua.

Ngay sau đó đã có nhiều luồng thông tin bên lề cho rằng chính Trấn Thành là người thứ ba xen vào cuộc tình giữa nữ ca sĩ mang hai dòng máu Việt - Hàn và chàng rapper đình đám.

Phía Hari Won đã nhanh chóng phủ nhận thông tin này. Cô cho biết: “Tôi đã từng ăn chung với anh Trường Giang, uống nước với Sơn Tùng và nhiều người khác vì sao không ai thắc mắc? Tôi rất thích anh Trấn Thành và Trường Giang, vì họ chính là người nâng đỡ tôi rất nhiều khi tham gia "Ơn giời cậu đây rồi" cũng như lần đầu tiên đảm nhận vai trò MC cho gameshow "Chung sức". Nhưng tất cả cũng chỉ dừng lại ở đó...”.

Đứng trước nghi án là người thứ ba khiến cặp đôi Hari - Tiến Đạt tan vỡ, Trấn Thành cho biết anh khá bất ngờ và cảm thấy không vui. Theo Trấn Thành, mọi chuyện đều không có căn cứ và anh không có trách nhiệm phải trả lời những nghi vấn của mọi người. Nói về sự thân thiết của cả hai trong thời gian gần đây, Trấn Thành cho biết đó chỉ là công việc. Nam danh hài nhấn mạnh: “Trời ơi! Nụ hôn đó đã diễn ra hơn bốn ngàn năm rồi mà giờ nhắc lại làm gì. Nụ hôn ấy không liên quan gì cả!”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.